Chỉ vì mẹ mải chơi điện thoại, con gặp phải điều kinh hoàng này...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mải mê chơi điện thoại tại lối đi bộ, để hai con trai tự mình sang đường, người mẹ suýt chút nữa đã phải hối hận cả đời vì mất con do tai nạn giao thông. 

Có những người mẹ vô tâm đến mức con cái có thể mất đi tính mạng mà vẫn không hay biết, câu chuyện là lời cảnh tỉnh cho các bậc làm cha, làm mẹ cần phải chú ý hơn đến con cái, và dùng điện thoại đúng nơi, đúng thời điểm.
Cụ thể, mới đây, làn đường dành cho người đi bộ ở Bách Sắc, Quảng Tây, Trung Quốc xảy ra vụ tai nạn do mải mê điện thoại, khiến nhiều người không khỏi giật mình sợ hãi. 
 
Khi đó, ba mẹ con sang đường, đường rất đông đúc, hai con trai đi phía trước thế nhưng đang đi, người mẹ bỗng dừng lại, cắm đầu vào điện thoại.
Hai cậu con trai vượt lên phía trước, thậm chí cậu em chạy sang cả làn đường bên cạnh, người mẹ mải chơi điện thoại vẫn không hề hay biết. Khi cậu anh quay lại vẫy tay gọi mẹ, thì cậu em bỗng nhiên chạy ngược lại, đúng lúc một chiếc ô tô lao tới.
 
Vì hành động đột ngột của cậu bé, người lái xe không phản ứng kịp, tông phải cậu bé ngã nhào ra đất. Lúc này, nghe thấy tiếng va chạm mạnh, người mẹ mới chịu ngẩng đầu lên và vô cùng hốt hoảng khi phát hiện người gặp nạn là con trai mình.
Mời quý vị xem video: Những khung giờ tử thần dễ xảy ra tai nạn
Cũng may, người lái xe phanh gấp, chiếc xe chỉ khiến cậu bé ngã, không đè lên người, vì thế cậu bé chỉ bị thương bên ngoài, không nguy hiểm tính mạng.
Trải qua sự việc đáng sợ, người mẹ không giấu nổi sự lo lắng, bàng hoàng. Con trai được đưa tới bệnh viện và các bác sĩ chẩn đoán lại.
Sau sự việc, cảnh sát đưa cảnh báo tới người dân, không dùng điện thoại ở lối đi bộ để tránh gặp phải những tai nạn đáng tiếc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)