Thót tim cảnh thợ lặn thôi miên cá mập khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Khi tiếp xúc với một con cá mập khổng lồ, thợ lặn Pierrick Seybald đã sử dụng một kỹ thuật xoa nắn đặc biệt, khiến con cá mập rơi vào trạng thái bối rối, mơ hồ, giống như bị "thôi miên", tùy ý thợ lặn điều khiển.

Cá mập luôn là một trong những mãnh thú ăn thịt hung dữ nhất đại dương, gây ra nỗi ám ảnh cho bao người. Thế nhưng tiếp xúc với người thợ lặn kỳ lạ này, cá mập khổng lồ lại giống như một "đứa bé hiền lành".
Thot tim canh tho lan thoi mien ca map khong lo
 
Mới đây, Cam Grant, một nhiếp ảnh gia đến từ Moorea, Polysenia thuộc Pháp và bạn của mình là thợ lặn nổi tiếng, giàu kinh nghiệm Pierrick Seybald đã đến quần đảo Tuamotu để ghi lại quá trình kỳ diệu khi một con cá mập hung dữ bị thôi miên.
Thot tim canh tho lan thoi mien ca map khong lo-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, quần đảo Tuamotu là một chuỗi các đảo và rạn san hô vòng của Polynsie thuộc Pháp.
Đây là chuỗi rạn san hô vòng lớn nhất thế giới, trải dài trên một vùng có diện tích cỡ Tây Âu trên Thái Bình Dương.
Thot tim canh tho lan thoi mien ca map khong lo-Hinh-3
 
Ngày hôm đó, khi tiếp xúc với một con cá mập hổ khổng lồ, thợ lặn Pierrick Seybald đã sử dụng một kỹ thuật xoa nắn đặc biệt, khiến con cá mập rơi vào trạng thái bối rối, mơ hồ, giống như bị "thôi miên", tùy ý thợ lặn điều khiển.
Thot tim canh tho lan thoi mien ca map khong lo-Hinh-4
 
Có thể thấy, con cá mập bình thường rất hung ác, giống như đã bị tước đoạt linh hồn, bơi theo Pierrick Seybald dạo chơi dưới đáy biển sâu.

Mời quý vị xem video: Chân dung 3 loài cá mập nguy hiểm nhất thế giới

Thợ lặn Pierrick Seybald chia sẻ, thông qua những hình ảnh này, anh muốn mọi người yêu thương và bảo vệ những con cá mập, loài động vật cực kỳ quan trọng với hệ sinh thái biển.
Thot tim canh tho lan thoi mien ca map khong lo-Hinh-5
 
Theo tìm hiểu, cá mập hổ là loài săn mồi vĩ đại, chỉ đứng sau cá mập trắng lớn. Tuy nhiên, cá mập hổ ăn tạp, không có khẩu vị sành sỏi, vì vậy khi tấn công và cắn người, chúng sẽ không buông ra, chê bai thịt người như cá mập trắng lớn.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)