Sony tung phiên bản kỉ niệm 40 năm máy nghe nhạc Walkman

Google News

(Kiến Thức) - Sony đã tung phiên bản này để kỉ niệm 40 năm chiếc máy nghe nhạc đầu tiên hãng âm thanh Nhật Bản, thiết kế của chiếc Walkman này có kiểu dáng y như chiếc máy Walkman đầu tiên của Sony...


 NW-A100TPS 40th Anniversary Limited Edition là chiếc máy nghe nhạc kỉ niệm 40 năm của dòng sản phẩm Walkman. Chiếc Walkman đầu tiên của Sony có tên là TPS-L2. Đây là sản phẩm ra mắt vào năm 1979 và đã trở thành một biểu tượng về thiết kế và kỹ thuật, thay đổi cách mọi người nghe nhạc về sau.
'Lần đầu tiên, người nghe có thể thưởng thức những bài hát, album và nghệ sĩ mà họ yêu thích mọi lúc, mọi nơi bằng âm thanh chất lượng cao – và kể từ đó, chúng tôi luôn đi theo sứ mệnh này' Sony chia sẻ.
Sony tung phien ban ki niem 40 nam may nghe nhac Walkman
 
NW-A100TPS có thiết kế cơ bản của những chiếc máy nghe nhạc Sony. Về cơ bản, chiếc máy này vẫn có cụm phím điều khiển của những chiếc máy nghe nhạc trước giờ của Sony. Khung kim loại, màn hình cảm ứng kích thước khiêm tốn chỉ 3.6 inches giúp máy rất gọn và dễ cầm nắm. Sony chia sẻ rằng, họ vẫn chế tác NW-A100TPS như những chiếc máy Walkman cao cấp khác của họ, vẫn là bọ khung kim loại được cắt CNC rồi đưa các chi tiết linh kiện vào bên trong.
Chiếc Walkman NW-A100TPS này dĩ nhiên vẫn có các chuẩn kết nối, các công nghệ âm thanh danh tiếng của Sony trước nay như LDAC, Hi-res Audio, DSEE HX, Digital Noise Cancelling... Riêng LDAC, tốc độ truyền tải tín hiệu cao gấp 3 lần so với công nghệ BLUETOOTH® thông thường, bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho mỗi ca khúc.
Thông số kĩ thuật chi tiết:
Kích thước: 55.9 mm x 98.9 mm x 11 mm
Trọng lượng: 103g
Thời gian sử dụng: lên đến 26 giờ
Thời gian sạc: 5.5 giờ
Màn hình: TFT 3.6 inch, HD (1280 x 720)
Tần số: 20 - 40.000 Hz
Công suất: 35 mW + 35 mW
Bộ nhớ 16GB
Hệ điều hành: Android 9.0
Chống ồn: Chống ồn kỹ thuật số: Chọn Môi trường chống ồn: AINC tự động hoàn toàn, xe buýt/tàu hỏa, máy bay, văn phòng
Sony tung phien ban ki niem 40 nam may nghe nhac Walkman-Hinh-2
 
NW-A100TPS có thể phát và giải mã các tệp MQA™, nhờ đó bạn có thể nghe nhạc lossless nhiều hơn nữa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng xử lí các tệp âm thanh từ lossless đến DSD. Riêng nghe nhạc qua bluetooth thì chất lượng âm thanh được Sony đảm bảo ở mức tương đương với chuẩn CD. 
Với sự hỗ trợ của Android™ và Wi-Fi, NW-A100 mang đến nhiều cách nghe nhạc hơn nữa. Bạn có thể mua thêm nhạc từ Apple Music hay Spotify, Tidal... Đây là điểm đáng lưu ý nhất trên những chiếc máy nghe nhạc mới ra mắt của Sony.
Giá bán Sony NW-A100TPS là 9.690.000đ, máy được bảo hành 12 tháng chính hãng Sony Việt Nam.
Sony tung phien ban ki niem 40 nam may nghe nhac Walkman-Hinh-3
 
Cụm các phím điều khiển ở cạnh bên của máy
Sony tung phien ban ki niem 40 nam may nghe nhac Walkman-Hinh-4
 

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)