Sony chính thức ra mắt Xperia Z4 Tablet mỏng nhẹ

Google News

(Kiến Thức) - Sony không mang smartphone Xperia Z4 đến MWC 2015, thay vào đó là Tablet siêu mỏng Xperia Z4 với kích thước màn hình 10.1 inch.

Sony chinh thuc ra mat Xperia Z4 Tablet mong nhe
 
Tại sự kiện công bố, Xperia Z4 Tablet được Sony khẳng định như là mẫu máy tính bảng 10 inch nhẹ và mỏng nhất hiện nay. Ngoài thiết kế vô cùng mảnh khảnh, chỉ có 6,1 mm, máy còn có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 389 gram (bản Wi-Fi), 393 gram (bản LTE) tức là nhẹ hơn tới 40 gram so với iPad Air 2 của Apple hiện nay.
Mặc dù sở hữu thiết kế và trọng lượng vô cùng nhẹ nhưng Xperia Z4 Tablet không hề bị cắt gọt cấu hình mà trái lại, máy còn được nâng cấp khá mạnh mẽ về tốc độ xử lý cũng như khả năng hiển thị.
Sony chinh thuc ra mat Xperia Z4 Tablet mong nhe-Hinh-2
 
Sony Xperia Z4 Tablet trang bị màn hình 10.1 inch IPS độ phân giải 2560 x 1600 pixel, mật độ điểm ảnh 300ppi. Màn hình được cải thiện nhờ công nghệ Triluminos của Sony và cơ chế X-Reality Mobile. Thiết bị sử dụng chip Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Điểm nhấn trên tablet mới của Sony là thiết kế tinh tế với phần khung kim loại, kính siêu bền và chỉ mỏng 6,1mm. Cũng như smartphone Xperia M4 Aqua, Xperia Z4 Tablet sử dụng cổng sạc microUSB để sạc dễ hơn. Máy chỉ nặng 395g, có các màu đen và trắng.
Sony chinh thuc ra mat Xperia Z4 Tablet mong nhe-Hinh-3
 
Theo Sony cho biết, Xperia Z4 Tablet sẽ được bán ra trên thị trường bắt đầu từ tháng 6 năm nay với hai model Wi-Fi và LTE cùng hai màu sắc tùy chọn là đen và trắng cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, Sony hiện vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức cũng như các thị trường phát hành.
Trần Đăng (theo TV)

Bình luận(0)