Phi công đặt camera quay lén trong toilet máy bay, phát trực tiếp vào buồng lái?

Google News

Tiếp viên của hãng hàng không Southwest Airlines ở Mỹ tố cáo hai phi công đặt máy quay lén trong toilet máy bay và phát trực tiếp vào buồng lái.

Theo BBC, tiếp viên Renee Steinaker phát hiện vụ việc trong một chuyến bay vào năm 2017, từ Pittsburgh đến Phoenix.
Cơ trưởng Terry Graham yêu cầu nữ tiếp viên vào buồng lái để ông này vào nhà vệ sinh. Yêu cầu này hoàn toàn hợp lý vì quy định của hãng bắt buộc phải có 2 thành viên tổ bay trong khoang lái.
Phi cong dat camera quay len trong toilet may bay, phat truc tiep vao buong lai?
Máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines. 
Điều không ngờ là khi Steinaker vào trong buồng lái, cô nhìn thấy một chiếc ipad đang phát trực tiếp video từ toilet trên máy bay. Hai phi công và hãng Southwest Airlines khẳng định không có chuyện quay lén hành khách và tổ bay.
Trong khi đó, Steinaker nói cơ phó Ryan Russell yêu cầu cô giữ im lặng về camera quay lén vì “đây là vấn đề an ninh tối mật”. Tiếp viên này báo cáo với hãng hàng không nhưng chỉ được yêu cầu im lặng.
Hai phi công Graham và Russell không bị phạt và vẫn tiếp tục được bay ngay sau đó. Steinanker nói cô đã chụp lại bức ảnh chiếc iPad làm bằng chứng.
Theo Steinanker, một quản lý nói với cô rằng “không được hé răng vì nếu để lộ ra, không ai sẽ sử dụng dịch vụ của hãng nữa”.
Trong đơn kiện, Steinaker yêu cầu được bồi thường 50.000 USD vì tổn thất tinh thần do phi công và hãng hàng không Southwest Airlines gây ra.
Luật sư của nữ tiếp viên, Ronald Goldman nói, thân chủ mình “bị tổn hại tinh thần đáng kể” với những gì xảy ra, khi giải thích lý do đâm đơn kiện.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)