Những cột mốc ấn tượng của chiếc điện thoại Việt Nam - Vsmart

Google News

(Kiến Thức) - Theo báo cáo của GfK, thương hiệu điện thoại di động Việt Nam Vsmart đã có bước tiến thần tốc trong khoảng 6 tháng trở lại đây và chạm mốc thị phần “không tưởng” 16,7% vào tuần cuối tháng 3 vừa qua.

Số liệu báo cáo của GfK chỉ rõ, Vsmart tăng trưởng rất đều ở mức cao, đặc biệt từ tháng 11/2019 tới nay. Đáng chú ý, trong 7 tuần liên tiếp từ tháng 2 đến cuối tháng 3/2020, Vsmart luôn phát triển với thị phần trên 10%, duy trì xuất sắc vị trí Top 3 thị trường smartphone Việt Nam. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016 có một hãng điện thoại làm được điều này.
Với 15 tháng tuổi đời, có thể coi Vsmart là hãng di động còn non nớt so với những “cây đa cây đề” nổi tiếng toàn thế giới. Nhưng, dù chỉ là một “lính mới” trong ngành, tới nay, Vsmart đã là thương hiệu điện thoại Việt duy nhất có đủ sức mạnh cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu lớn trên thế giới. Vsmart đã cung cấp ra thị trường những chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp có chất lượng cao, cấu hình tốt, chế độ hậu mãi có 1-0-2 cùng những ưu đãi lớn về giá thành và từng bước chắc chắn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam. Với kỳ tích vừa đạt được, VinSmart đã cho thấy, bản lĩnh của một doanh nghiệp không phụ thuộc vào “tuổi khai sinh” nhiều hay ít!
Điểm lại những cột mốc ấn tượng nhất của Vsmart qua tiến trình thời gian để thấy được sự phát triển thần tốc của hãng điện thoại này:
Nhung cot moc an tuong cua chiec dien thoai Viet Nam - Vsmart
 

pvPV

>> xem thêm

Bình luận(0)