Những con người kỳ dị: Đào nền nhà vì nghĩ có kho báu ở dưới

Google News

Tin chắc rằng dưới chân nhà mình có chứa một kho báu toàn là vàng, cô này đã quyết định làm một việc… xưa nay hiếm: Đó là đào một địa đạo để tìm kho báu.

Tặng hơn 2.200 lít sữa của chính mình
Bà mẹ tốt bụng Elisabeth Anderson-Sierra, 29 tuổi, ở Beaverton, Oregon (Mỹ) bị tình trạng hiếm gặp là hội chứng “siêu tiết sữa” (Hyperlactation). Cô tạo khoảng 6,5 lít sữa mẹ mỗi ngày, gấp khoảng 10 lần so với phụ nữ bình thường.
Nhung con nguoi ky di: Dao nen nha vi nghi co kho bau o duoi
 
Chính vì vậy, bên cạnh lượng sữa cung cấp cho cô con gái 6 tháng tuổi Sophia, Elizabeth dành khoảng 10 giờ mỗi ngày để vắt sữa và tặng cho các ngân hàng sữa và các gia đình có nhu cầu. Cho đến nay, cô quyên góp hơn 2.200 lít sữa mẹ.
Hàng xóm xung quanh đều cho rằng đây thực sự là một hành động điên cuồng
Người phụ nữ được nhắc đến ở đây là cô Raquel Santiago – một công dân sống ở thủ đô Lima của Peru. Tin chắc rằng ở sâu trong lớp đất dưới chân nhà mình có chứa một kho báu toàn là vàng, cô này đã quyết định làm một việc… xưa nay hiếm: Đó là đào một địa đạo ăn sâu vào lòng đất, dùng các dầm gỗ chống đỡ, gia cố.
Nhung con nguoi ky di: Dao nen nha vi nghi co kho bau o duoi-Hinh-2
 
Cuối cùng, hành động được hàng xóm láng giềng cho là điên cuồng này đã phá hoại cả móng nhà của những căn hộ xung quanh. Nhà của Raquel Santiago cũng bị hư hỏng nặng trong khi kho báu thì vẫn chưa thấy đâu.
Sốc với chủ nhân sống trong ngôi nhà rác cao hơn đầu
Những hình ảnh khó tin được chụp bên trong một ngôi nhà có "rác chất cao lên đến trần" tới nỗi "không còn lối để đi" khiến nhiều người kinh ngạc.
Sự lộn xộn đã lên tới đỉnh điểm, cả ngôi nhà có thể dễ khiến người ta nhầm lẫn là bãi tập kết rác khi túi trà, bình sữa, các túi đựng rác to tướng màu đen chất đầy, phủ kín không gian bếp, chẳng chừa lại một khoảng trống nào.
Nhung con nguoi ky di: Dao nen nha vi nghi co kho bau o duoi-Hinh-3
 
Những hình ảnh gây sốc được chụp bên trong ngôi nhà bán tự động ở Maghull, Merseyside, tờ Liverpool Echo đưa tin của đôi vợ chồng già. Giữ cho ngôi nhà được sạch sẽ đã trở thành nhiệm vụ quá nặng nề với một cụ bà đang chăm sóc người chồng ung thư ruột sống ở tầng trên. Ông cụ đã qua đời còn bà cụ - người cũng mới qua đời gần đây - đã đến sống ở nhà một người họ hàng.
Công ty dọn vệ sinh đã được thuê đến để dọn dẹp ngôi nhà. Mất 3 chuyến lớn để chở hết rác đi và sau 5 ngày, ngôi nhà mới được khoác lên mình diện mạo mới khiến không ai còn có thể nhận ra được.
Theo Hoàng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)