Leo núi kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi sững sờ khi thấy Bigfoot

Google News

Một cặp vợ chồng khẳng định, sinh vật họ quay lại được chính là quái vật Bigfoot bí ẩn trong truyền thuyết khi đang đi leo núi, kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Một cặp đôi đi nghỉ dưỡng ở Colorado tuyên bố quay được hình ảnh được cho là quái vật Bigfoot vào ban ngày gây xôn xao mạng xã hội.

Bigfoot được cho là một sinh vật nửa người nửa vượn khổng lồ sống lang thang ở Bắc Mỹ. Bigfoot là sinh vật kỳ bí tương tự quái vật hồ Loch Ness. Tuy nhiên, cho tới nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được bằng chứng cho thấy quái vật Bigfoot thực sự tồn tại.

Trước đó, nhiều người từng tuyên bố cho biết đã nhìn thấy hoặc chụp được ảnh con quái vật này. Tuy nhiên, những bức ảnh đều chụp không rõ mặt hay hình dạng của chúng nên không thể xác nhận được liệu Bigfoot có tồn tại hay không.

Leo nui ky niem ngay cuoi, cap doi sung so khi thay Bigfoot

Hình ảnh được chụp lại từ thước phim của cặp vợ chồng nhà Parker. Ảnh: New York Post

Được biết, cặp đôi Shannon và Stetson Parker đang tận hưởng chuyến đi kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở Colorado. Trong lúc đang tận hưởng chuyến tham quan ở trên tuyến đường sắt giữa Durango và Silverton, ở phía tây nam của Bang Centennial, cặp đôi bất ngờ thấy một sinh vật lạ lọt vào ống kính máy quay. Ngay lập tức cả hai nhận ra sinh vật này có vóc dáng giống quái vật huyền thoại Bigfoot.

“Chúng tôi đang đi tìm nai sừng tấm trên núi và chồng tôi nhìn thấy thứ gì đó đang chuyển động. Tôi thấy sinh vật này khá giống Bigfoot, thực sự không thể giải thích được 'chúng' là loại sinh vật gì trên trái đất", Shannon - một nhà thầu 44 tuổi đến từ Cheyenne, Wyo, nói với The Post.

Parker chia sẻ:“Người lái tàu cho biết trước đây anh ấy đã đi trượt tuyết trên những ngọn núi này và nhìn thấy những dấu chân, sải chân lớn hơn nhiều so với những đôi giày trượt tuyết trước đây. Anh ấy cũng đã nhìn thấy những điều không thể giải thích được".

Leo nui ky niem ngay cuoi, cap doi sung so khi thay Bigfoot-Hinh-2

Sinh vật này có phải quái vật Bigfoot hay không vẫn còn là một câu hỏi. Ảnh: New York Post

Trên mạng xã hội, một số người đồng tình với ý kiến của cặp đôi cho rằng sinh vật mà họ nhìn thấy chính là Bigfoot. Tuy nhiên, không phải ai cũng cho rằng Bigfoot tồn tại trên hành tinh.

Một số người cho rằng, đó có thể là thợ săn đội bộ lông thú giả hoặc ai đó ngụy trang hoặc cũng có thể là một trò chơi khăm của người dân địa phương với mong muốn thu hút khách du lịch.

“Nó trông không giống một thợ săn vì thợ săn sẽ có vũ khí đi kèm. Tuy nhiên, 'sinh vật này' lại chẳng mang theo thứ gì cả", Paker nói thêm.

Trước đó, một người dân cũng ghi lại hình ảnh được cho là của Bigfoot trong khu rừng ở Mississippi. Cụ thể, nhiều báo cáo cho biết người dân thấy có sinh vật lớn đến từ các khu rừng ở Tây Bắc Thái Bình Dương, kể từ những năm 1800. Những mô tả của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Washington cung cấp phù hợp với lời kể của vợ chồng nhà Parkers.

“Những người tuyên bố đã nhìn thấy Bigfoot mô tả rằng, đó là một con vượn to lớn, đứng thẳng được như người, trên cơ thể phủ đầy lông lá. Chúng cao hơn 8 feet và được mô tả là có thân hình to lớn. Cuộc tranh luận và nghiên cứu vẫn tiếp tục”, Lực lượng Vệ binh Quốc gia Washington viết trong một bài đăng về huyền thoại quái vật Bigfoot.

Còn theo các nhà nghiên cứu Đại học Arizona, trong văn hóa dân gian của người Mỹ có một loài vượn khổng lồ đã tuyệt chủng, được gọi là Gigantopithecus, chúng tồn tại song song với con người thời kỳ đầu.

Theo Văn hoá & Phát triển

>> xem thêm

Bình luận(0)