Hươu cao cổ chiến đấu ngoan cường, thoát nanh vuốt 6 sư tử

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng, kiệt sức vì màn đi săn quá dài, những con sư tử đã bỏ cuộc, hươu cao cổ chiến thắng tuyệt đối. Vào những phút cuối cùng trong cuộc chiến sinh tử, hươu cao cổ thậm chí còn chiếm ưu thế.

Mới đây, tại khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân Klaserie ở Nam Phi, hướng dẫn viên Emily Whiting đã ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi hươu cao cổ chiến đấu dũng cảm, ngoan cường, thắng lợi thuyết phục trước 6 con sư tử đói mồi và hung hăng.
Theo thông tin đăng tải, 6 con sư tử đói đã rình rập con hươu cao cổ bị thương khá lâu trước khi quyết định tấn công.
Huou cao co chien dau ngoan cuong, thoat nanh vuot 6 su tu
 
Đợi đến khi con hươu cao cổ bắt đầu mất cảnh giác và thản nhiên ăn lá, một con sư tử cái phát động tấn công.
Hai con sư tử nhảy lên lưng của con hươu cao cổ cố gắng cắn thật lực vào cơ thể con mồi. Trong lúc đó, hai con sư tử khác nhắm vào chân của hươu cao cổ.
Tuy nhiên, với lợi thế chiều cao và cú đá có lực cực mạnh, hươu cao cổ chiến đấu hết sức ngoan cường với những mãnh thú săn mồi họ mèo lớn. Sau đó, một con sư tử cũng không trụ được trên lưng của hươu cao cổ, buộc phải nhảy xuống.
Huou cao co chien dau ngoan cuong, thoat nanh vuot 6 su tu-Hinh-2
 
Thế nhưng, con sư tử còn lại không dễ dàng bỏ cuộc. Sử dụng răng và móng vuốt, nó khiến hươu cao cổ bị thương nặng, chảy máu rất nhiều.

Mời quý vị xem video: Hươu cao cổ giết chết sư tử báo thù cho con

Mặc dù thương thế không nhỏ, hươu cao cổ vẫn rất dũng cảm, không bỏ cuộc, không buông xuôi, không phó mặc. Suốt 4 tiếng đồng hồ, hươu cao cổ đã chiến đấu không biết mệt mỏi, mặc cho sư tử bám trên lưng, không ngừng cắn xé.
Huou cao co chien dau ngoan cuong, thoat nanh vuot 6 su tu-Hinh-3
 
Cuối cùng, kiệt sức vì màn đi săn quá dài, những con sư tử đã bỏ cuộc, hươu cao cổ chiến thắng tuyệt đối.
Vào những phút cuộc cùng trong cuộc chiến sinh tử, hươu cao cổ thậm chí còn chiếm ưu thế.
Sau khi rũ bỏ được con sư tử cái trên lưng, hươu cao cổ dậm chân, muốn đá bay những con sư tử, khiến những con sư tử buộc phải lẩn vào trong những bụi cây thấp.
Emily Whiting, người đã ghi lại những hình ảnh này cho biết, cô vô cùng kinh ngạc và thích thú vì "chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như thế này".
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)