Đồ công nghệ giảm giá sâu kỷ lục trước Ngày Độc thân

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù xuất phát từ Trung Quốc nhưng giờ đây Ngày độc thân dường như trở nên rất quen thuộc với các tín đồ mua sắm, đặc biệt là mua sắm online trên toàn thế giới, và Việt Nam không phải ngoại lệ.

Do cong nghe giam gia sau ky luc truoc Ngay Doc than
 
Với chủ nghĩa “ế là xu thế”, các FA thường lập hội và xoa dịu tâm hồn bằng cách thoải mái mua sắm trong ngày độc thân để tự thưởng cho bản thân và tận hưởng cuộc sống. Trong Ngày Độc thân, không khó để nhận thấy số lượng người mua sắm tăng đáng kể.
Bạn độc thân hay đã có đôi, điều có không còn quan trọng nữa. Quan trọng là bạn đang nhận được “cơ hội có một không hai” khi sở hữu các siêu phẩm vàng trong làng smartphone, phụ kiện chính hãng,… với mức giá tốt nhất chưa từng có từ trước đến nay.
Viettel Store là một trong những đơn vị triển khai sớm chương trình Ngày độc thân 11/11 nhằm mang tới các sản phẩm smartphone, laptop, phụ kiện… kết hợp với ưu đãi gói cước viễn thông Viettel độc quyền dành cho tất cả khách hàng với mức giá hấp dẫn nhất.
Do cong nghe giam gia sau ky luc truoc Ngay Doc than-Hinh-2
 
Cụ thể, từ nay đến đến hết 12/11/2020, Viettel Store triển khai chương trình “Lên đời công nghệ - Thoát ế dễ dàng” với các sản phẩm smartphone, đồ công nghệ giảm đến 6 triệu. Giảm thêm đến 500.000đ qua VNPAY-QR, hỗ trợ trả góp 0%. Dải sản phẩm khá đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của tất cả khách hàng trong nhiều phân khúc và độ tuổi khác nhau.
Các sản phẩm nằm trong chương trình được kể đến như iPhone XR 64GB, iPad Pro 11 2020, Samsung Galaxy Note 20 Ultra, Vivo V20, Oppo Reno4, Vsmart Joy 3 (4+64gb), Xiaomi Redmi Note 9, Đồng hồ định vị Drapow G4P… và gần 30 mã sản phẩm Phụ kiện đang giảm sâu nằm trong chương trình.
Điểm chung của các dòng  sản phẩm này là có mức giá từ tầm trung đến cao cấp, đều là hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của hầu hết khách hàng trên cả nước.
Khách hàng quan tâm có thể gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 hoặc truy cập viettelstore.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Minh Khuê

>> xem thêm

Bình luận(0)