Diện bikini trong đám tang, người phụ nữ được bênh "chằm chặp"

Google News

(Kiến Thức) - Vừa tiếp đãi bạn bè thân hữu đến chia buồn chưa được bao lâu, trở về chỗ cũ, anh đã thấy có hai người phụ nữ diện bikini trong đám tang, nằm phơi nắng ngay cạnh nơi tổ chức tang lễ của cha mình.

Tang lễ là một trong những sư kiện đau buồn trong đời người, cũng là một trong những sự kiện yêu cầu mọi người ăn mặc lịch sự và đứng đắn. Vì vậy khi có người diện bikini trong đám tang, chắc chắn sẽ khiến mọi người vừa ngạc nhiên vừa phẫn nộ.
Mới đây, tại một đám tang ở Mỹ đã xảy ra sự việc hy hữu. Ngày hôm đó, một người đàn ông tổ chức tang lễ cho cha mình tại bờ sông. Vì cha anh trước khi chết, đã nhắn nhủ lại rằng, sau khi chết hãy rải tro cốt của ông xuống sông, để ông được trở về với thiên nhiên.
Dien bikini trong dam tang, nguoi phu nu duoc benh
 
Mới đầu, tang lễ diễn ra rất suôn sẻ, thế nhưng người đến ngày một đông, người đàn ông buộc phải rời đi tiếp khách. Chằng ngờ, vừa tiếp đãi bạn bè thân hữu đến chia buồn chưa được bao lâu, trở về chỗ cũ, anh đã thấy có hai người phụ nữ diện bikini nằm phơi nắng ngay cạnh đám tang của cha mình.

Mời quý vị xem video: Chàng trai nhảy và múa quạt trong đám tang người thân

Thấy chướng mắt, anh vội tiến lên, yêu cầu hai người phụ nữ rời khỏi vị trí khoảng 15 phút, để anh hoàn thành xong nghi lễ trong đám tang. Thế nhưng chỉ có một người phụ nữ đứng dậy, còn lại một người vẫn thản nhiên mặc bikini tắm nắng, không màng đến chuyện mình đang ở trong một đám tang.
Bực bội, người đàn ông chụp lại cảnh tượng và chia sẻ lên mạng xã hội, nhờ mọi người phân trần. Chẳng ngờ, có người lại bênh vực cho người phụ nữ, nói rằng bởi vì địa điểm là tại bờ sông, nơi công cộng, mọi người đều có quyền sử dụng, người phụ nữ cũng có quyền không rời đi. Để xảy ra chuyện khó xử này, là do gia đình sắp xếp không chu đáo.
Tuy vậy, những ý kiến bênh vực này chỉ là thiểu số. Đa số còn lại, mọi người đều cho rằng người phụ nữ kia thực sự quá đà, không biết xấu hổ. "Đây không phải là vấn đề quyền lợi, mà là vấn đề đạo đức, lễ nghĩa. Nếu như người phụ nữ kia hiểu được đối nhân xử thế, có đạo đức, có tự trọng, cô ấy sẽ đồng ý tạm thời rời khỏi nơi gia đình nhà người ta tổ chức tang lễ, để tang lễ được tổ chức suôn sẻ", một chia sẻ cho hay.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)