"Điểm" cặp đôi smartphone có thời lượng pin tuyệt nhất hiện nay

Google News

Không chỉ sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà pin trên những chiếc smartphone này còn nổi bật, đủ duy trì công việc trong thời gian dài.

Vì sao lại là iPhone 11 Pro Max?

Tất cả mọi thứ bên trong đã khiến iPhone 11 Pro Max trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất trong danh sách các smartphone hiện nay, thậm chí hơn cả iPhone 11 Pro.

Hai sản phẩm này cùng nhanh, mượt và bộ máy ảnh tuyệt vời, với sự khác biệt nhất nằm ở màn hình khi iPhone 11 Pro Max có màn hình 6,5 inch lớn hơn. Nhờ điều này mà Apple trang bị cho iPhone 11 Pro Max pin đủ lớn để làm việc kéo dài suốt 1 ngày bận rộn dễ dàng mà không cần phải cắm điện sạc.

Mặc dù các thử nghiệm cho thấy iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin kéo dài khoảng 10 giờ 39 phút khi phát video trực tuyến, bị đánh bại bởi Galaxy Note10+ và iPhone 11 Pro nhỏ hơn.

Tuy nhiên, iPhone 11 Pro Max thực sự vượt xa hai sản phẩm còn lại về hiệu suất trong thế giới thực. Hầu hết mọi người sử dụng điện thoại của họ cho một loạt hoạt động khác nhau và trong kịch bản đó, iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin tuyệt vời.

Ngay cả sau những ngày bận rộn nhất, người dùng vẫn có thể sử dụng iPhone 11 Pro Max qua đêm mới có thể phải sạc lại pin.

Người dùng còn được cung cấp bộ sạc 18W khá nhanh, mặc dù chậm hơn so với các sạc nhanh được cung cấp bởi một số smartphone đối thủ. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ sạc không dây tiện lợi.

Huawei P30 Pro lặng lẽ phía sau

Chiếc điện thoại này của Huawei đi kèm thỏi pin 4.200 mAh ấn tượng, đủ để người dùng sử dụng đến hai ngày trước khi cần phải cắm lại sạc.

Ngoài thỏi pin lớn, Huawei cũng cung cấp một số mẹo phần mềm thông minh để tối ưu hóa việc quản lý năng lượng, giúp điện thoại có sức chịu đựng tốt nhất có thể.

Ngoài việc tự hào với pin trâu, Huawei P30 Pro còn hỗ trợ sạc nhanh, với công nghệ SuperCharge độc quyền cung cấp một lần sạc đầy trong 70 phút. Nếu sản phẩm có sẵn ở nơi mọi người đang ở, hãy xem xét đến nó.

Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)