Choáng váng mèo “thành tinh” đánh bại 3 sói hoang bảo vệ nhà

Google News

(Kiến Thức) - Thấy ba con sói hoang muốn vây quanh mình, mèo Max hóa giải vòng vây bằng các thay đổi vị trí linh hoạt. Trong khi đó, nó vẫn tiếp tục ra đòn cảnh cáo sói hoang.

Đừng tưởng rằng chỉ có chó mới có thể trông nhà, bảo vệ nhà của chúng. Một chú mèo anh dũng ở Mỹ đã chứng minh, mèo cũng có thể trông nhà, thậm chí còn trông nhà cực giỏi, không thua kém bất cứ mãnh thú nào.
Theo thông tin đăng tải, vào nửa đêm ngày 6/1 vừa qua, 3 con sói hoang cố gắng đột nhập vào một ngôi nhà ở California, Mỹ. Khi đó, trong sân chỉ có chú mèo 8 tuổi tên Max đang đi lại tuần tra.
Nhìn thấy 3 con sói hung dữ, mèo Max không hề sợ hãi hay mất bình tĩnh, nó thản nhiên bước tới gần ứng phó, lấy 1 địch 3, đánh đuổi 3 con sói hoang.
Qua hình ảnh mà camera giám sát ghi lại được, có thể thấy rằng, 3 con sói nhăm nhe muốn đến gần cửa nhà thì mèo Max lập tức phóng tới.
Nó dùng hành động và tiếng kêu của mình để răn đe 3 con sói, ngăn cản chúng tiếp cận ngôi nhà.

Mời quý vị xem video: Choáng váng mèo thành tinh đánh bại 3 con sói hoáng bảo vệ nhà mình. 

Hành động dũng cảm của mèo Max buộc một con sói phải nhảy lên bức tường thấp của khu vườn và thay đổi chiến thuật tiếp cận.
Thấy ba con sói muốn vây mình, mèo Max hóa giải vòng vây bằng các thay đổi vị trí linh hoạt. Trong khi đó, nó vẫn tiếp tục ra đòn cảnh cáo sói hoang.
Cuối cùng, mèo Max đã bảo vệ thành công ngôi nhà của mình, khiến chủ nhân vô cùng ấn tượng.
Sau khi chủ nhân của chú mèo dũng cảm Max đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tượng Max chiến đấu với sói hoang lên mạng xã hội, rất nhanh đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.
Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước sự dũng cảm và kỹ năng chiến đấu bậc thầy của Max. Có người có cho rằng, Max là mèo "thành tinh", vì vậy mới có khả năng chiến đấu với sói hoang không thua kém gì các mãnh thú họ mèo lớn.
Kiều Dụ (Theo Viralhog)

>> xem thêm

Bình luận(0)