Cách xóa tài khoản Instagram đơn giản, nhanh chóng

Google News

Nếu vì bất cứ lý do gì, bạn quyết định tạm dừng mạng xã hội, bạn có thể nghĩ đến việc xóa tài khoản Instagram của mình.

Trong trường hợp đó, bạn có 2 lựa chọn: bạn có thể tạm thời vô hiệu hóa tài khoản của mình hoặc xóa tài khoản vĩnh viễn.

Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản của bạn

Bằng cách này, hồ sơ, ảnh, nhận xét và lượt thích của bạn sẽ bị ẩn cho đến khi bạn kích hoạt lại tài khoản của mình bằng cách đăng nhập lại. Đây là một lựa chọn tốt trong trường hợp bạn muốn tạm dừng mạng xã hội nhưng không muốn mất dữ liệu.

1. Sử dụng trình duyệt web hoặc di động để đăng nhập vào instagram.com

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong

 

Truy cập instagram.com và nếu bạn chưa đăng nhập, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bạn không thể vô hiệu hóa tài khoản Instagram của mình từ ứng dụng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải thực hiện từ bất kỳ máy tính nào bằng trình duyệt web hoặc trong trường hợp bạn muốn thực hiện từ điện thoại của mình, bạn sẽ phải sử dụng trình duyệt trên điện thoại di động.

2. Vào hồ sơ và chọn tùy chọn Chỉnh sửa hồ sơ

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong-Hinh-2

 

Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhấp hoặc nhấn vào đoạn mã hiển thị ảnh hồ sơ Instagram của bạn. Một menu chuyển đổi sẽ xuất hiện. Nhấp hoặc nhấn vào Hồ sơ để được chuyển hướng đến hồ sơ của bạn. Ở đó, bên cạnh tên hồ sơ của bạn, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn Chỉnh sửa hồ sơ để nhấp hoặc nhấn vào.

3. Nhấp hoặc chạm vào Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản của tôi

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong-Hinh-3

 

Cuộn xuống để tìm tùy chọn Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản của tôi gần phần dưới cùng bên phải của màn hình. Nhấn vào đó.

4. Chọn lý do vô hiệu hóa tài khoản của bạn và nhập mật khẩu của bạn

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong-Hinh-4

 

Một trang mới sẽ xuất hiện, nơi bạn sẽ được yêu cầu nhập lý do vô hiệu hóa tài khoản của mình. Bạn cũng sẽ phải nhập lại mật khẩu của mình. Bạn sẽ không thể tiếp tục nếu không nhập cả hai.

5. Nhấn vào Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong-Hinh-5

 

Bây giờ bạn đã điền vào cả hai trường, tùy chọn vô hiệu hóa tài khoản của bạn sẽ xuất hiện. Nhấp hoặc nhấn vào nút thông báo Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản và bạn đã hoàn tất.

Xóa vĩnh viễn tài khoản của bạn

Nếu bạn đã quyết định từ bỏ Instagram là tốt, hãy nhớ rằng phải mất ít nhất 30 ngày và tối đa 90 ngày để dữ liệu của bạn bị xóa khỏi nền tảng sau khi yêu cầu của bạn được xử lý. Sau khi bạn yêu cầu xóa vĩnh viễn tài khoản của mình, dữ liệu của bạn sẽ không thể được truy xuất nữa, vì vậy bạn có thể cân nhắc việc đăng nhập và tải xuống bản sao thông tin của mình trước khi bắt đầu quá trình.

1. Sử dụng trình duyệt web hoặc di động để truy cập trang web Xóa tài khoản của tôi

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong-Hinh-6

 

Nếu bạn chưa đăng nhập Instagram trên trình duyệt của mình, trước tiên bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào instagram.com.

Bạn không thể xóa tài khoản Instagram của mình khỏi ứng dụng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải thực hiện từ bất kỳ máy tính nào bằng trình duyệt web hoặc trong trường hợp bạn muốn thực hiện từ điện thoại của mình, bạn sẽ phải sử dụng trình duyệt trên điện thoại di động.

2. Chọn lý do để xóa tài khoản của bạn

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong-Hinh-7

 

Chọn một tùy chọn từ menu thả xuống xuất hiện bên cạnh "Tại sao bạn xóa tài khoản của mình?". Hãy nhớ rằng bạn sẽ không thể tiếp tục trước khi chọn lý do từ menu. Bạn cũng sẽ được yêu cầu nhập lại mật khẩu của mình.

3. Nhấn Xóa vĩnh viễn tài khoản của tôi

Cach xoa tai khoan Instagram don gian, nhanh chong-Hinh-8

 

Sau khi bạn đã điền vào cả hai trường, chỉ cần nhấp hoặc nhấn vào nút Xóa tài khoản của tôi hiện có sẵn và bạn đã hoàn tất.

Theo Dương Huyền/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)