Bợm nhậu say rượu lái xe tăng “dạo chơi” làm náo loạn đường phố

Google News

Một người đàn ông ở Ba La đang phải đối diện với án tù vì lái xe tăng ra đường trong tình trạng say xỉn.

Người đàn ông 49 tuổi cùng bạn lái chiếc xe tăng T-55 dọc phố ở Pajeczno, một thành phố nhỏ ở miền trung Ba Lan, vào tối 13/6 (giờ địa phương), truyền hình Belarus Belsat TV đưa tin ngày 14/6.
Bom nhau say ruou lai xe tang “dao choi” lam nao loan duong pho
Chiếc xe tăng T-55 được người đàn ông say rượu điều khiển trên đường phố Ba Lan. Ảnh: RT 
Cảnh sát Pajeczno nhận được thông báo về việc xe tăng diễu phố vào lúc 21h45, ngày 13/6. Vài phút sau đó, cảnh sát xuất hiện, chặn chiếc xe tăng trên phố Mickiewicz và thấy lái xe trong tình trạng say xỉn.
Sau khi sửa xong xe tăng, đáng lẽ chủ xe phải chuyển nó bằng xe chuyên dụng. Nhưng ông này lại mời người quen lên xe tăng đi dạo phố cho “máu”.
Phải đến 5h ngày hôm sau, cảnh sát mới đưa được xe tăng lên xe container và đưa ra khỏi trung tâm thành phố. Rất may là không có thiệt hại gì về người và tài sản trong vụ xe tăng diễu phố này.
Hành động lái xe tăng “dạo chơi” của người "tài xế" kia có thể khiến ông ta chịu mức án phạt 2 năm tù giam vì tội danh lái xe trong tình trạng say xỉn, và nặng hơn với mức 8 năm tù giam với tội danh gây ra tình huống nguy hiểm, mặc dù không có báo cáo về người hay vật thể hư hại.
Được biết, T-55 là một trong những loại xe tăng được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử quân sự thế giới. T-55 là loại xe tăng đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống bảo vệ chống vũ khí hạt nhân tự động, đồng thời là phương tiện bọc thép đầu tiên của Liên Xô sử dụng hệ thống bảo vệ chủ động Drozd.
Theo Thanh Tùng/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)