Ý nghĩa số điện thoại của bạn qua Thần số học

Google News

Số điện thoại của bạn cũng mang những ý nghĩa và năng lượng nhất định đấy!

Giống như cách ngày sinh tiết lộ số đường đời của bạn, ảnh hưởng đến hành trình của bạn trong suốt cuộc đời mình, thì số điện thoại cũng được sử dụng để tính toán và mô tả phong cách giao tiếp của bạn.

Mỗi một số điện thoại mang một nguồn năng lượng và ý nghĩa khác nhau, nó cũng sẽ bổ sung cho biểu đồ và hồ sơ số học cá nhân của bạn.

Theo thần số học, bạn hãy cộng tất cả các chữ số trong dãy số điện thoại của mình lại với nhau, sau đó giảm tổng xuống thành còn 1 chữ số duy nhất.

Ví dụ, số điện thoại của bạn là 0789123456, bạn sẽ có: 0 + 7 + 8 + 9 + 1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 = 45. Tiếp theo ta có: 4 + 5 = 9. Vậy bạn có số điện thoại theo Thần số học là 9.

Số 1

Số điện thoại là 1 rất có lợi cho người làm quản lý, giám sát, lãnh đạo hoặc bất kì ai mong muốn được ở trong vai trò như vậy. Số điện thoại này cho thấy phong cách giao tiếp của bạn khá mạnh mẽ và trực tiếp, vì vậy những người có số 1 nên quen với việc nhận các cuộc điện thoại đến từ những người cần thông tin, lời khuyên và hướng dẫn.

Sự giao tiếp quyết đoán và dứt khoát của bạn cũng đóng vai trò là một điểm thu hút tuyệt đối trong các cuộc trò chuyện hoặc họp mặt. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ bằng lời nói một cách hiệu quả, đưa ra được lý lẽ thuyết phục và nhanh chóng có được quyết định. Nhìn chung, tất cả những điều này khiến bạn trở thành một cá nhân đáng tin cậy.

Số 2

Số 2 phù hợp với các doanh nghiệp, đại lý, nhà ngoại giao hoặc nhà môi giới. Số 2 mang lại sự thống nhất thông qua sự thỏa hiệp và đạt được những lợi ích nhất định. Như vậy, những người có số điện thoại là 2 thường nhận được nhiều cuộc gọi đến yêu cầu tư vấn hoặc giải quyết bất đồng giữa các bên.

Số điện thoại này cũng cho thấy đây là người có tham vọng và nếu muốn đạt được sự thăng tiến trong công việc, hãy hướng tới mục tiêu thông qua hợp tác và thỏa hiệp với những đồng nghiệp khó tính nhất.

Số 3

Năng lượng của số 3 là nhiệt tình và sáng tạo. Số điện thoại này là số lý tưởng cho những người làm việc liên quan đến sự sáng tạo như nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhạc sĩ, nhà văn, diễn viên...

Phong cách giao tiếp của bạn khá sinh động, vui vẻ và bạn tạo được bầu không khí hài hước. Bạn là người hòa đồng, hướng ngoại và cực kì thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm sự công nhận hoặc thăng tiến trong sự nghiệp, con số này không mang lại cho bạn bất kì sự ưu ái nào.

Y nghia so dien thoai cua ban qua Than so hoc

Số 4

Số 4 đại diện cho sự ổn định, hệ thống và trật tự. Nó cũng gợi lên sự quy ước, kỉ luật, tự giác. Người có số điện thoại là 4 phù hợp với những ngành nghề thực tế, có cơ sở như nhà thầu, nhà buôn, thợ mộc, hoặc các trang trại, doanh nghiệp chăm sóc cảnh quan.

Những người có số này thường có phong cách giao tiếp rõ ràng, trung thực, dễ hiểu. Bạn hiếm khi bị hiểu nhầm và luôn đảm bảo tất cả các chi tiết cần thiết được gửi đến cho những người cần. Đôi khi bạn có thể bị coi là lạnh lùng, vô cảm và ngắn gọn khi nói chuyện điện thoại. Đó là do bạn thích được nói chuyện trực tiếp mặt đối mặt hơn.

Số 5

Số 5 tượng trưng cho sự tự do, thay đổi và mạo hiểm. Bạn là người tò mò, tháo vát, dễ thích nghi, linh hoạt và luôn sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội đến với mình.

Đây là một số điện thoại lý tưởng dành cho những chuyên gia sáng tạo, đặc biệt là những ngành liên quan đến quảng cáo, tiếp thị và du lịch. Phong cách giao tiếp của bạn khá nhẹ nhàng, vui vẻ và có thể chạm vào tâm trí của nhiều người. Tuy nhiên, với số điện thoại này, bạn thường xuyên nhận được những cuộc gọi khiến bạn bị mất tập trung. Hãy cố gắng tự chủ và bắt đầu sàng lọc những cuộc gọi đến.

Số 6

Số 6 thể hiện sự quan tâm tận tụy, với mong muốn mạnh mẽ mang lại sự hài hòa, sự thật, công lý và cảm giác cân bằng. Những người có số điện thoại là 6 có khả năng thể hiện tình yêu và lòng trắc ẩn của mình trong mối quan hệ với người khác.

Số điện thoại này phù hợp với những người làm giáo viên, cố vấn, nhân viên chăm sóc sức khỏe, y tế, dịch vụ xã hội và chăm sóc trẻ em. Ngoài ra, số 6 này có thể gây cản trở cho những người đang làm việc tại nhà.

Y nghia so dien thoai cua ban qua Than so hoc-Hinh-2

Số 7

Số 7 là số luôn đi tìm kiếm câu trả lời. Số 7 không phải là con số tuyệt vời cho khả năng hiển thị và kết nối. Nếu công việc của bạn là một nhà nghiên cứu, học thuật, nhà văn hoặc nhà phân tích dữ liệu, con số 7 là con số lý tưởng dành cho bạn. Nếu không, điện thoại của bạn sẽ liên tục đổ chuông và nhiều người sẽ tìm đến bạn để đặt ra câu hỏi và tìm kiếm câu trả lời từ bạn. Bởi những người gọi đến biết rằng bạn có câu trả lời mà họ đang tìm kiếm.

Số 8

Số 8 mang năng lượng mạnh mẽ, đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh. Số 8 gắn liền với sự thịnh vượng và dồi dào. Nó thu hút tài vận nhưng cũng mang đến những thách thức lớn.

Những người có số điện thoại là 88 thường nhận được nhiều lời đề nghị và cơ hội về việc làm cũng như tài vận. Tuy nhiên, số 8 cũng ám chỉ những gì bạn gặt hái được chính là những gì bạn đem gieo, vì vậy, hãy làm việc một cách khôn ngoan, trung thực và khéo léo. Đây là con số hoàn hảo dành cho doanh nhân, giám đốc điều hành, chính trị gia, chủ ngân hàng, môi giới và thương nhân.

Số 9

Số 9 mang ý nghĩa về lòng vị tha và sự từ bi. Con số này mang đến những bài học trong suốt cả một chu kì của Thần số học. Cảm giác hoàn thành của số 9 mang lại niềm vui và sự tự do thực sự để bước vào chu kì tiếp theo mà không bị cản trở. Con số này phù hợp nhất với những người làm công việc phi lợi nhuận, những công việc đòi hỏi sự khoan dung và lòng trắc ẩn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo) 

Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)