Tử vi mới nhất ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn

Google News

Tử vi ngày 15/2 dự báo về tình cảm, công việc... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tâm trạng của bạn sẽ rất dễ thay đổi, lên xuống giống như bong bóng vào hôm nay vậy. Tuy nhiên, một vài thay đổi gần đây của bạn cũng đã bắt đầu có kết quả tốt, và nhờ đó, cơ hội đến với bạn cũng ngày một nhiều hơn. Có thể nói, mọi chuyện với bạn đang tiến triển một cách tuyệt vời, và bạn không mong đợi gì hơn nữa ngoài việc bước ra và thể hiện bản thân mình.
Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/2/2018 là 13, 20.
Ảnh minh họa.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Công việc của bạn gặp chút khó khăn vào hôm nay. Đó là đứng trước những người luôn tỏ thái độ nghi ngờ năng lực của bạn, chỉ riêng lời nói thôi là chưa đủ. Tốt hơn hết, bạn nên chứng minh khả năng của mình bằng những kế hoạch hành động cụ thể. Chuyện này sẽ không quá khó khăn với bạn đâu, một khi bạn dành đủ quyết tâm và nhiệt huyết cho những gì mình làm.
Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/2/2018 là 5, 8.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Bạn có cảm giác mình ngày một già đi, khi mục tiêu bạn hướng tới lúc này chỉ là giảm stress cũng như những sự phức tạp ngày thường mà bạn vẫn luôn phải đối mặt. Dù rằng một ngày nhiều diễn biến bất ngờ sẽ làm cuộc sống của bạn thú vị hơn, nhưng đó không phải là cách sống mà bạn hướng tới ở thời điểm hiện tại.
Con số may mắn của Song Tử ngày 15/2/2018 là 19, 4.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Những ý tưởng khá bất ngờ sẽ làm thay đổi lối suy nghĩ ngày thường của bạn. Hơn nữa, đây có thể sẽ là điểm khởi đầu cho cả quá trình tự làm mới bản thân. Dù sao đi nữa, đây cũng là quá trình có thể dự báo trước của bạn. Với bản năng và trực giác vô cùng nhạy bén của mình tại sao bạn lại không tự tin tiếng thẳng về phía trước.
Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/2/2018 là 27, 9.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Với những gì bạn đang có vào lúc này, có thể nói ngày hôm nay của bạn sẽ tràn đầy sự lãng mạn. Và sẽ không quá khó khăn để bạn đạt được điều đó đâu. Hãy bắt đầu với những công việc đơn giản nhất, đó là tìm một người bạn luôn yêu quý và bắt đầu trò chuyện. Dù hoàn cảnh xung quanh có thay đổi theo chiều hướng nào, bạn vẫn cần giữ được cá tính của riêng mình.
Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/2/2018 là 23, 10.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hãy tự hỏi bản thân và đánh giá lại xem đam mê của bạn hiện giờ đang ở mức nào nhé. Dù bạn vẫn luôn giữ cho mình một ước mơ thật đẹp, nhưng công việc ngày thường đang dần khiến bạn quên mất nó. Và nếu cứ tiếp tục như vậy, sẽ rất khó để bạn có thể thành công với những gì đang theo đuổi. Bởi vậy, những khoảng thời gian lấy lại tinh thần và suy nghĩ về kế hoạch tương lai là vô cùng cần thiết.
Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/2/2018 là 9, 25.
Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Hãy cho mình một cơ hội trong tình yêu vào hôm nay nhé. Với hoàn cảnh hiện tại, kết quả bạn đạt được thậm chí còn nằm ngoài sự mong đợi của bạn nữa. Chỉ cần bạn lùi lại một bước, bạn sẽ đánh mất cơ hội của chính mình, và điều đó sẽ khiến bạn vô cùng hối tiếc đấy. Bởi thế, một khi đã quyết định, hãy theo đuổi nó đến tận cùng nhé bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/2/2018 là 35, 12.
Bọ Cạp (24/10 - 21/11)
Nếu bạn muốn tìm cho mình cuộc sống đầy ắp sự kịch tính, bạn sẽ dễ dàng tìm được thôi. Vấn đề duy nhất với bạn chính là kết quả cuối cùng không đúng như những gì bạn mong đợi. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn chọn chấp nhận những gì đang xảy ra, hiểu được bản thân muốn gì, cần gì, và vui vẻ bằng lòng với những thứ trong tầm với của bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/2/2018 là 6, 27.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hãy gạt sang một bên tất cả mọi sự nghi ngờ về chính bản thân mình. Tốt hơn hết, bạn nên chuyển chúng thành những lời nhận xét tích cực cho bạn. Đừng bao giờ có hành động tự dìm bản thân mình xuống, hay tự khiến mình nản chí với những suy nghĩ thiếu căn cứ. Ngược lại, bạn cần sự động viên rất lớn để có thể tỉnh táo và nắm bắt lấy mọi cơ hội trước mắt mình.
Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/2/2018 là 12, 8.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn nên dừng lại toàn bộ những mâu thuẫn đầy vô lý đối với người bạn thân của mình. Có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề hơn là chỉ cãi cọ và dẫn đến những rắc rối không cần thiết. Dù rằng ban đầu, bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi phải áp chế cảm xúc cá nhân. Nhưng một khi bạn làm được, bằng tất cả sự thành thật của mình, bạn sẽ thấy rất nhiều mối quan hệ của bản thân trở nên tích cực hơn hẳn đấy.
Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/2/2018 là 29, 5.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Chính bạn cũng không biết cảm xúc hiện tại của mình là như thế nào. Bạn không biết nên cố gắng vùng vẫy để tiếp tục, hay giữ sự kiểm soát với đối phương. Dù là ở khía cạnh nào, đó cũng là một vấn đề lớn mà bạn đang phải đối mặt. Tốt hơn hết, bạn hãy gạt sang một bên sự tự trọng quá cao của bản thân, và nỗ lực hết sức để cứu vãn mối quan hệ này. Chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn đánh mất một người bạn tri kỉ của mình đâu.
Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/2/2018 là 19, 6.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Bạn sẽ có chút dính líu đến một mối tình tay ba vào hôm nay. Nhưng vấn đề thật sự là sự xuất hiện của người thứ ba giữa mối quan hệ của hai người không ngừng làm phiền bạn. Và với bản tính của mình, tất cả những gì bạn muốn chỉ là giải quyết rắc rối một cách thật nhẹ nhàng, ổn thỏa nhất. Dù có lựa chọn theo hướng nào, hãy đảm bảo rằng bạn có thể bất chấp tất cả thoát ra khỏi vòng xoáy rắc rối này nhanh nhất nhé.
Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/2/2018 là 14, 3.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thanh Vân (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)