Treo vật phú quý này trong nhà, ắt “tiền vào như nước”

Google News

Theo chuyên gia phong thuỷ, một số vật phú quý có thể treo trong nhà để ‘hút’ lộc như tranh ngọc, gậy linh chi, chuông gió bằng ngọc...

Trong ứng dụng phong thuỷ, mỗi đồ vật dùng để chế hoá đều có những tác dụng riêng lẻ. Tuy nhiên, muốn đạt được sự ứng nghiệm, phải thận trọng về hướng đặt và thế với tuổi của gia chủ khi đồ vật đã được đắc vị.
Chia sẻ với PV Chất lượng Việt Nam, chuyên gia phong thuỷ cho biết, một số vật phú quý được ứng dụng trong phong thuỷ để thúc đẩy sự giàu có, ‘hút’ tài lộc như tranh ngọc cát tường, gậy linh chi như ý...
Cụ thể, Tranh ngọc cát tường như ý: hay còn gọi là Ngọc Bội, đều gọi là Ngọc cát tường. Là tranh sợi ngọc không đầu không cuối mà vẫn mang lại may mắn; không có sự bắt đầu cũng không có sự kết thúc thể hiện sự vô cùng vô tận, giống như mọi người tham gia giao thông đi chậm vẫn có người đi sau, đi nhanh thì vẫn có người đi trước.
Gậy linh chi như ý: gậy làm bằng ngọc hoặc bằng một số chất liệu khác được thể hiện như gậy của ông Thọ, biểu tượng của sự may mắn, có gậy thì công việc sẽ đạt như ý nghĩ.
Treo vat phu quy nay trong nha, at “tien vao nhu nuoc”
Một số vật phú quý có thể treo trong nhà để ‘hút’ lộc như tranh ngọc, gậy linh chi, chuông gió bằng ngọc... 
Hoa mẫu đơn: Biểu tượng của Quốc sắc thiên hương, treo tranh hoa mẫu đơn màu đỏ trong nhà là tốt nhất.
Cò trắng hoặc Hạc trắng: Hai vật này gọi là “Nhất lộ liên khoa”, biểu tượng cho đường quan lộ, thăng tiến.
Chuông gió: hay còn gọi là Văn Xương, các loại Văn Xương, sáo bằng ngọc phát ra âm thanh gọi là “cậy quyền cậy thế”, có nghĩa là luật lã điều dương (còn gọi là điều hoà được âm dương).
Tranh sơn thuỷ: Sơn là cầu người hiền, Thuỷ là cầu tiền; tranh núi và sông mang ý nghĩa mời quý nhân đến giúp đỡ.
Ngọc phù: là các loại hình tượng biểu trưng của sự toại nguyện ước vọng. Ngọc phù có tác dụng kê biến ước mơ thành hiện thực, thúc đẩy tài vận.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem Video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo Trần Hoàng/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)