Top con giáp 2 năm tới không nên kết hôn kẻo bất lợi

Google News

Với những con giáp đang định kết hôn trong 2 năm tới thì nên cẩn thận xem xét những điều này.

Năm 2016 sắp qua, những con giáp nào sang năm mới sẽ không được thuận lợi. Đặc biệt là hôn nhân trong 2 năm tới đường tình cảm của những con giáp này cực không tốt, công việc không như ý, tài vận giảm sút. Nếu như kết hôn trong hai năm này thì chắc chắn sẽ mang vận xấu.
Top con giap 2 nam toi khong nen ket hon keo bat loi
Ảnh minh họa. 
Hôn nhân là do đời trước tích đức cũng như bản thân tu dưỡng trong kiếp này chính vì vậy mà vận mệnh của 4 con giáp Thân, Tuất, Sửu Mùi là người có tiền tài, đất đai cả đời không thiếu thế nhưng hôn nhân của họ lại không hề thuận lợi như ý.
Tàng sát thâu quan mang mệnh đa tình, rất dễ phải lấy 2 lần chồng/ vợ. Nếu như kết hôn sớm thì dễ xuất hiện tranh cãi, thay đổi. 2 năm tới gặp địa vận thiên can không hợp, phu tinh, tài vận bất lợi.
Năm 2017, Thiên can thấu quan tinh, địa chi hợp kim những người thuộc 4 con giáp trên cẩn trọng sức khỏe và hôn nhân nhiều hơn. Tránh để tình cảm lạnh nhạt, tiểu nhân xúc xiểm.
Tính cách của họ cũng theo năm mà biến đổi sau khi năm đại vận đi qua thì mọi chuyện bắt đầu an yên, không còn nhiều trắc trở khó khăn nữa. Sau năm 40, 4 con giáp này sẽ gặp thêm 1 lần nữa thử thách tình cảm, cần đặc biệt bình tĩnh, nhẫn nhịn. đặc biệt vào năm 45 tình cảm bắt đầu rạn nứt rất dễ ly hôn cần chú ý năm này để gìn giữ hạnh phúc.
Người đã đi làm cần chuẩn bị kết hôn cần xem xét trình độ, gia cảnh cũng như nếp sống của gia đình này bởi đó chính là yếu tố quyết định hôn nhân có hạnh phúc hay không.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
>>> Mời quý độc giả xem video sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Nguyễn Linh/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)