Thùy Tiên chạy xe máy đi làm từ thiện trước khi sang Thái

Google News

Dù lịch trình vô cùng bận rộn và còn phải sớm bay sang Thái Lan thế nhưng Thùy Tiên vẫn trích thời gian, công sức để hoàn thành công việc ý nghĩa này.

Mới đây trên trang cá nhân, Thùy Tiên gây chú ý khi chia sẻ về việc làm ý nghĩa của chính mình. Cô nàng tâm sự: “Đêm cuối ở Việt Nam trước khi bay về Thái của Tiên, làm những điều mình thích cùng những người mình yêu thương”.

Cô và bố ruột cùng thành viên trong ê-kíp của mình chia tiền vào các phong bì lì xì. Hoa Hậu sinh năm 1998 ở nhà ăn mặc đơn giản, để mặt mộc giản dị, tự nhiên. Sau khi hoàn thành việc chuẩn bị, Thùy Tiên cùng với ê-kíp đi trao quà tận tay cho những người vô gia cư, người có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ có phong bao lì xì, hoa hậu 23 tuổi còn trao cả những phần quà khác như sữa, bánh… nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa.

Thuy Tien chay xe may di lam tu thien truoc khi sang Thai

Thuy Tien chay xe may di lam tu thien truoc khi sang Thai-Hinh-2

Thuy Tien chay xe may di lam tu thien truoc khi sang Thai-Hinh-3

Dưới bài viết, các fan bình luận thể hiện sự yêu thương, cảm kích đến Hoa hậu Thùy Tiên.

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

Thuy Tien chay xe may di lam tu thien truoc khi sang Thai-Hinh-4

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Màn đối đáp của Thùy Tiên thực sự khiến cộng đồng mạng phải dành lời khen. Nàng Hậu cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ chính khán giả trong nước nhưng đến nay cô đã chứng minh được bản thân.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)