Sự thật rùng mình về những người thờ quỷ Satan

Google News

(Kiến Thức) - Lịch sử ghi nhận không ít trường hợp tôn sùng, thờ phụng quỷ Satan, thậm chí là lập thỏa thuận bán linh hồn cho ma quỷ.

Anton LaVey
Su that rung minh ve nhung nguoi tho quy Satan
Anton LaVey là một tác giả và nhạc sĩ người Mỹ. Ông còn được biết đến với việc sáng lập Nhà thờ Satan và Hội thờ quỷ Satan. Không những vậy, ông còn viết nhiều cuốn sách về quỷ Satan như: "The Satanic Rituals", "The Satanic Witch", "Satan Speaks!". Trong số đó nổi tiếng là cuốn kinh của quỷ.
“Khi bạn phụng sự cho quỷ Satan, bạn sẽ trở nên bất diệt. Kiếp sau bạn sẽ cai trị thế gian và chinh phục được mọi người”, trích một phần trong cuốn kinh của quỷ do Anton LaVey viết.
Thỏa thuận bán linh hồn cho quỷ dữ
Su that rung minh ve nhung nguoi tho quy Satan-Hinh-2
Nhiều người được cho là có những thỏa thuận bán linh hồn mình cho quỷ sứ để đổi lấy sự thành công. Một trong những trường hợp dính vào lời đồn trên là Niccolo Paganini.
Niccolo tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ. Khi lên 7 tuổi, ông đã học violin và đến năm 11 tuổi ông đã có những buổi biểu diễn solo. Khi vừa tròn 13 tuổi, ông trở thành bậc thầy violin.
Năm 19 tuổi, ông bắt đầu sáng tác và học chơi guitar. Đến năm 23 tuổi, Niccolo có những sáng tác nổi tiếng dành cho đàn vĩ cầm và đến năm 27 tuổi những buổi biểu diễn của ông đã mê hoặc khán giả. Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng, nhạc sĩ nổi tiếng này mất đi hàm răng dưới, da dẻ ngày càng nhợt nhạt và ông chỉ thích mặc quần áo màu đen.
Từ đó, nhiều người hoài nghi và rộ lên tin đồn ông bán mình cho quỷ dữ để đạt được thành công và danh tiếng.
Quan niệm về quỷ Satan thời Trung cổ
Su that rung minh ve nhung nguoi tho quy Satan-Hinh-3
Vào thời Trung cổ, đa số người dân khá mê tín nên việc thờ phụng, tôn sùng quỷ Satan không phải là ngoại lệ. Những người thờ quỷ Satan cho rằng, nếu họ tôn sùng ma quỷ thì có thể thoải mái chuyện tình dục mà không lo sợ sẽ gặp phải những điều xấu hay bị bó buộc trong những quy định hà khắc.
Bởi lẽ, vào thời đó, một số giáo nhà thờ Thiên chúa giáo kêu gọi các tín đồ không quan hệ tình dục ngay cả khi đã kết hôn. Trong trường hợp đã kết hôn thì bạn chỉ có một số tháng trong năm để "quan hệ" với bạn đời.
Nếu như vợ chồng có con ở ngoài những tháng được quy định thì sẽ không được phép quan hệ tình dục trong nhiều năm như một sự trừng phạt. Những quy tắc hà khắc này khiến nhiều người cảm thấy bị gò bó nên đã có không ít người chuyển sang thờ phụng quỷ Satan để có cuộc sống thoải mái, không bị ràng buộc.
Tâm Anh (theo TRT)

>> xem thêm

Bình luận(0)