Sở thích đặc biệt của Thành Cát Tư Hãn khiến phụ nữ sợ hãi

Google News

Thành Cát Tư Hãn có một sở thích đặc biệt, phụ nữ thời xưa đau khổ tột cùng, nhưng ngày nay họ lại cho đó là chuyện bình thường!

Nói về những vị hoàng đế nổi tiếng hơn trong lịch sử, Thành Cát Tư Hãn chắc chắn là một trong số đó, ngay cả Mao Trạch Đông cũng gọi ông là thiên tài, Thành Cát Tư Hãn từng lập nên lãnh thổ rộng lớn nhất ở Trung Quốc cổ đại và có nhiều đóng góp to lớn trong cuộc đời. Ông đã thống nhất Trung Quốc nhưng vị hoàng đế như vậy lại có một sở thích vô cùng đặc biệt mà nhiều người không hiểu được!

So thich dac biet cua Thanh Cat Tu Han khien phu nu so hai

Giống như nhiều vị hoàng đế, Thành Cát Tư Hãn chắc chắn có nhiều phụ nữ, đối với những người phụ nữ mà ông thích, Thành Cát Tư Hãn có tiêu chuẩn riêng, và ông cũng có một đặc điểm rất thống nhất, đó là họ có ngoại hình không quá bắt mắt, và họ đều đã là phụ nữ lớn tuổi, nhiều người đã bày tỏ sự khó hiểu về điều này, tại sao lại không thích phụ nữ đẹp mà lại thích phụ nữ lớn tuổi hơn và thậm chí đã có chồng?

So thich dac biet cua Thanh Cat Tu Han khien phu nu so hai-Hinh-2

Trên thực tế, điều này có liên quan rất nhiều đến môi trường mà Thành Cát Tư Hãn lớn lên, Thành Cát Tư Hãn khi còn trẻ thường xuyên bị người khác săn lùng, cha của ông cũng mất rất sớm, ông phải mất nhiều năm mới hồi phục lại. Ông chưa bao giờ lớn lên trong một môi trường quá ấm áp, lại thiếu tình mẫu tử rất nhiều, nên những phụ nữ đã lập gia đình đã khỏa lấp sự thiếu vắng tình mẫu tử của Thành Cát Tư Hãn!

So thich dac biet cua Thanh Cat Tu Han khien phu nu so hai-Hinh-3

Do vậy, ngay cả hoàng hậu của Thành Cát Tư Hãn cũng là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Thành Cát Tư Hãn từng nhất quyết muốn cưới bà, tương truyền rằng trong đời Thành Cát Tư Hãn có vô số phụ nữ, thậm chí cả vợ và thê thiếp của thuộc hạ cũng cùng sở thích thích phụ nữ lớn tuổi, bạn có thể tưởng tượng tại sao ngày xưa lại như vậy, mặc dù bây giờ mọi người đã cởi mở hơn về kiểu hôn nhân chênh lệch tuổi tác này, thậm chí còn cho rằng chẳng có vấn đề gì cả!

So thich dac biet cua Thanh Cat Tu Han khien phu nu so hai-Hinh-4

Trên thực tế, trong lịch sử rất nhiều hoàng đế cũng thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình, ví dụ như Chu Nguyên Chương, Tào Tháo và rất nhiều hoàng đế khác đều có thói quen này!

Theo Hồ Yên/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)