​Sở hữu những tướng mắt này, tài vận tiến lên vù vù

Google News

Nếu may mắn có được những tướng mắt này, yên tâm là cuộc đời bạn sẽ vô cùng may mắn và hạnh phúc nhé.

1. Về kích thước mắt
Nếu bạn có tướng mắt tương đối lớn, điều này có nghĩa bạn có niềm đam mê, sự nhiệt tình, cởi mở, sáng tạo và dễ dàng lĩnh hội cái mới.
Bạn có cảm xúc rất sâu sắc và luôn sống hết mình với niềm đam mê hơn là nhìn vào trật tự logic của vấn đề. Đôi khi, bạn lại tin tưởng mọi người một cách dễ dàng, nên bạn cần điều chỉnh lại bản thân mình
Còn nếu sở hữu đôi mắt nhỏ thì bạn nhìn sự vật hiện tượng tập trung, logic hơn. Mặc dù bề ngoài trông có vẻ lạnh lùng nhưng bạn lại đang có rất nhiều cảm xúc ẩn giấu bên trong, chỉ là bạn không muốn để lộ cho người khác biết thôi.
2. Về hình dáng đôi mắt
Mắt phượng
Những người sở hữu mắt phượng mày ngài được coi là có đôi mắt đẹp nhất. Mắt tròn, to, sâu hun hút và dài chính là nét đặc trưng của mắt phượng.
So huu nhung tuong mat nay, tai van tien len vu vu
Ảnh minh họa. 
Những người có đôi mắt này thường khá kín đáo, họ hướng nội nhiều hơn hướng ngoại. Họ ứng xử khéo léo, tinh tế nên rất được lòng mọi người xung quanh. Họ dễ đạt được thành công trong cuộc đời. Họ tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ, phú quý, sung túc trọn đời.
Mắt rùa
Mắt rùa là đôi mắt tròn và nhỏ, trong mắt có nhiều tia gợn nhỏ. Người này nhút nhát, thiếu tự tin, ghét tranh giành. Tuy nhiên họ lại được trời phú cho sức khỏe hơn người, sống thọ, có cuộc sống an nhàn, phú quý, đông con nhiều cháu.
Mắt bồ câu
Mắt nhỏ nhắn, tròn xoe, sâu, lòng đen sáng rõ, thần sắc linh hoạt, lanh lợi luôn long lanh, rạng ngời là những đặc trưng của đôi mắt bồ câu.
Những người sở hữu đôi mắt này khá thông minh, nhanh nhẹn, họ dễ dàng nắm bắt được tâm lý của người đối diện cũng như tạo được thiện cảm rất lớn ngay từ lần đầu gặp mặt.
Tướng mắt này cũng mang lại cho người sở hữu cuộc sống giàu sang, có sự nghiệp thành đạt, hiển vinh và hạnh phúc, viên mãn.
Mắt sư tử
Mắt sư tử là kiểu mắt to, sáng, tròng đen nhiều hơn lòng trắng, ánh mắt uy nghiêm, oai vệ và toát lên sức mạnh kinh người. Những người có đôi mắt này tính tình liêm trực, thẳng thắn nên được nhiều người yêu quý, nể phục. Trời ban cho họ sức khỏe dồi dào, dễ đạt được thành công, sung sướng, cuộc sống an nhàn, vô lo vô nghĩ.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)