Sao Thổ tác động 12 chòm sao: Bạch Dương thêm động lực

Google News

Sao Thổ đi vào cung Song Ngư, đánh dấu khởi đầu một giai đoạn mới mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển của các chòm sao trong tương lai.

Bạch Dương

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc

Bạch Dương được thôi thúc làm theo những ý tưởng, kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ rất lâu. Trong thời gian tới, sao Thổ giúp bạn trau dồi thêm nhiều trải nghiệm quý giá, rèn luyện trực giác bằng cách tin tưởng hơn vào khả năng quan sát và đánh giá tình huống của bản thân.

Kim Ngưu

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-2

Đối với Kim Ngưu, bạn luôn trân trọng thời gian của mình bởi bạn biết nó quý giá như thế nào. Nhưng bạn có thể sớm nhận ra rằng mình sẽ chọn lọc kỹ lưỡng hơn về các kế hoạch của cá nhân và của cả doanh nghiệp.

Sao Thổ sẽ khiến Ngưu Nhi cân nhắc làm thế nào để có thể cảm thấy thoải mái với tài chính của mình.

Song Tử

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-3

Việc sao Thổ đi vào cung địa bàn thứ 10 hướng về các mối quan hệ của Song Tử sẽ mang đến những nền tảng cho sự phát sáng rực rỡ trong sự nghiệp của bạn. Hãy bắt đầu với những thay đổi nhỏ, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự thành công sau này.

Cự Giải

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-4

Cự Giải vốn là người đa sầu đa cảm, và sao Thổ Song Ngư càng khiến những "chú Cua" khó nắm bắt cảm xúc của chính mình. Điều này dễ khiến bạn rơi vào vực thẳm cảm xúc không lối thoát.

Trở ngại vượt qua nỗi ám ảnh trong quá khứ, bạn khó quên hay tha thứ cho bất kì ai làm tổn thương mình.

Sư Tử

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-5

Sao Thổ Song Ngư được cho là sẽ tác động lên một trong những phần dễ bị tổn thương nhất của Sư Tử. Nhưng nhờ vậy, bạn có thể nhận thức rõ hơn về các tình huống mà mình đang gặp phải.

Trong giai đoạn này, Sư Tử cũng có ý chí mạnh mẽ hơn, tự tin theo đuổi lý tưởng của mình.

Xử Nữ

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-6

Sao Thổ Song Ngư sẽ yêu cầu Xử Nữ nắm bắt kiến thức, tìm ra cách tận dụng và vận dụng những phẩm chất tốt nhất của bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần quan tâm hơn tới cơ thể. Vì vậy, hãy xem xét những thay đổi về sức khỏe hoặc chế độ ăn uống trong thời gian này.

Thiên Bình

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-7

Sự hiện diện của sao Thổ giúp Thiên Bình sắp xếp những vấn đang loay hoay, khiến bạn nhanh chóng tìm thấy cảm giác hòa hợp tốt hơn với mọi người trong cuộc sống. Trong công việc, bạn có cái nhìn khách quan và thường cân nhắc ưu điểm lẫn khuyết điểm trước khi quyết định.

Bọ Cạp

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-8

Bọ Cạp vốn là người có tâm hồn sáng tạo bẩm sinh và sao Thổ đang đảm bảo rằng bạn sẽ sử dụng tốt tài năng của mình trong vài năm tới. Bây giờ là lúc để rèn luyện tính kỷ luật hơn đối với các dự án mà bạn đang theo đuổi, sẵn sàng vượt qua bất kỳ thách thức nào.

Nhân Mã

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-9

Trong khoảng thời gian sao Thổ trú chân tại Song Ngư, Nhân Mã sẽ thận trọng hơn trong hành trình khám phá thế giới của mình. Bạn dành sự tập trung và nỗ lực vào một mục tiêu duy nhất cho đến khi đạt được.

Ma Kết

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-10

Với Ma Kết, sao Thổ là hành tinh cai trị của bạn, vì vậy bạn không lạ gì năng lượng nghiêm khắc và kỷ luật của nó. Năng lượng của sao Thổ lần này sẽ làm nổi bật khả năng lãnh đạo, chăm chỉ, trung thành và đáng tin cậy của Ma Kết.

Bảo Bình

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-11

Đầu tiên, bạn cần chú ý chăm sóc cơ thể cẩn thận hơn trong thời gian này, không nên làm việc quá sức. Thời gian này, bạn sẽ rất dễ bị căng thẳng, đôi khi đặt mục tiêu quá cao hoặc có những mục tiêu không phù hợp với tình hình thực tế.

Song Ngư

Sao Tho tac dong 12 chom sao: Bach Duong them dong luc-Hinh-12

Với một người mơ mộng, thích chìm trong những giấc mơ màu hồng như Song Ngư, sự nghiêm khắc và cứng nhắc của sao Thổ khi đi đến cung địa bàn của bạn sẽ là một trải nghiệm không mấy dễ chịu.

Khối lượng công việc khá nhiều khiến bạn bận bịu liên tục. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội để bạn học hỏi và đạt mức thu nhập cao hơn.

 

 

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)