Phụ nữ có 4 tướng môi này: Sau tuổi 35 sở hữu nhiều tài sản lớn

Google News

Một người phụ nữ khi sở hữu 1 trong 4 tướng môi dưới đây sẽ vô cùng may mắn trong công việc, tài lộc.

Tướng môi hình cánh cung

Trong tử vi học, một người phụ nữ sở hữu kiểu môi hình cánh cung nếu năng làm việc thiện, khéo léo làm ăn buôn bán, đến tuổi vãn niên, sở hữu nhiều tài sản.

Đặc biệt, với những người nữ sở hữu kiểu môi này thường đa phần có nhân sinh quan tốt, trí tuệ lanh lợi hơn người, họ luôn khao khát vươn lên trong cuộc sống, cuộc sống giàu sang phú quý hơn người.

Nếu nam giới sở hữu đôi môi hình cánh cung, nhờ vào tính tình quyết đoán và mưu trí, họ dễ tạo dựng được sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Tự tay tạo dựng lên sự nghiệp lớn lẫy lừng của riêng mình.

Tướng môi chữ tứ

Nữ giới sở hữu đôi môi chữ tứ, nếu tướng mạo đoan trang, đôi môi căng mọng, đầy đặn và luôn nhuận sắc hồng thì nhiều phần họ sẽ có tài lộc hơn người.

Phu nu co 4 tuong moi nay: Sau tuoi 35 so huu nhieu tai san lon

Môi anh đào vô cùng may mắn giàu có

Xem tướng số đặt tên cho kiểu môi này là môi chữ tứ, hình dạng của môi cũng giống hệt với tên gọi của nó. Người nữ hoặc nam có tướng môi này, môi trên và môi dưới nhìn thoáng qua khá giống hình thang, với 4 góc vát cân đối. Nhìn kĩ ta sẽ thấy khuôn miệng vuông vức, hai khóe môi khẽ nhếch lên trên.

Nếu nữ giới sở hữu đôi môi này, cùng với tướng mạo đoan trang, đôi môi căng mọng, đầy đặn và luôn nhuận sắc hồng thì nhiều phần họ sẽ có tài lộc hơn người. Dù xuất thân trong gia đình quyền quý hay nghèo khó thì họ cũng không mấy khi phải bận tâm đến tiền nong.

Tướng môi anh đào

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng môi anh đào sẽ vô cùng đào hoa được nhiều người theo đuổi. Những người này, thương vô cùng thông minh trí tuệ hơn người cuộc sống vô cùng giàu sang viêm mãn.

Đối với nam giới nếu sở hữu tướng môi này cực kỳ thông minh, quyết đoán cuộc sống sau tuổi 30 nhất định sẽ làm quan lớn sở hữu trong tay tài sản khổng lồ. Cuộc sống cực kỳ sung túc viên mãn khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Phu nu co 4 tuong moi nay: Sau tuoi 35 so huu nhieu tai san lon-Hinh-2

Môi ngắm trăng hút lộc

Tướng môi ngắm trăng

Một người phụ nữ sở hữu kiểu môi này trong xem tướng số, gọi là môi ngắm trăng, môi giống hình trăng thượng huyền, cong cong mềm mại, cuộc sống gặp nhiều may mắn dễ dàng thành công hơn người.

Dù là nam hay nữ khi sở hữu tướng môi này đều sở hữu tài năng hơn người, giỏi ngoại giao và biết nhìn xa trông rộng. Bước qua tuổi trung niên, tài sản hơn người, gia đình êm ấm,  giàu có hơn người.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)