Phụ nữ có 1 nét "phúc tướng trời sinh" là cả đời "nở hoa"

Google News

Trong nhân tướng học, có một số đặc điểm được xem là phúc tướng của phụ nữ mang lại phú quý và tài lộc đủ đầy. Hãy xem đó là những nét tướng nào?

Đôi môi hồng hào
Đa phần những cô nàng có nét tướng cách này đều được cánh mày râu săn đuổi nhiệt tình. Vì sao ư, vì tính cách họ dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.
Hơn thế, người này có ưu điểm rất lớn chính là tính cách dung hòa, điềm tĩnh, lại rất chu đáo, sau này sẽ là người vợ hiền, mẹ đảm, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tốt đẹp. Đây chính là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ được phúc khí bao bọc.
Cằm đầy đặn
Ưu điểm dễ nhận thấy ở người này là tính cách lạc quan, yêu đời, dễ hòa hợp, thân thiện với mọi người xung quanh.
Phu nu co 1 net
Ảnh minh họa. 
Sách tướng cổ có ghi: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, nghĩa là phụ nữ có cằm đầy đặn, nhất là hai cằm là quý tướng, giúp hưng vượng nhà chồng.
Có được người vợ luôn được bao bọc bởi phúc khí này nâng khăn sửa túi, gia đình trong ấm ngoài êm, kinh tế ngày càng phát triển dồi dào.
Đôi mắt sáng
Trong nhân tướng học, những người sở hữu gương mặt tròn thường được hưởng nhiều phúc đức trời ban. Những người này có tính cách dịu dàng, hiền lành, biết lắng nghe thấu hiểu, và đặc biệt rất nhân hậu. Trong bất kỳ tình huống nào, họ vẫn luôn giữ thái độ điềm tĩnh để đối mặt, nhờ vậy mà cuộc sống luôn bình yên sung túc.
Trong cuộc sống, những người này thường gặp được nhiều quý nhân, họ không bao giờ lâm vào hoàn cảnh khó khăn, mà luôn được tạo điều kiện để thăng hoa giàu có. Bước vào giai đoạn trung vận, những người sở hữu phúc tướng này sẽ được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, được chồng yêu thương và sống hạnh phúc đến già.
Gương mặt tròn
Trong nhân tướng học, những người sở hữu gương mặt tròn thường được hưởng nhiều phúc đức trời ban. Những người này có tính cách dịu dàng, hiền lành, biết lắng nghe thấu hiểu, và đặc biệt rất nhân hậu.
Trong bất kỳ tình huống nào, họ vẫn luôn giữ thái độ điềm tĩnh để đối mặt, nhờ vậy mà cuộc sống luôn bình yên sung túc. Trong cuộc sống, những người này thường gặp được nhiều quý nhân, họ không bao giờ lâm vào hoàn cảnh khó khăn, mà luôn được tạo điều kiện để thăng hoa giàu có.
Bước vào giai đoạn trung vận, những người sở hữu phúc tướng này sẽ được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, được chồng yêu thương và sống hạnh phúc đến già.
Cuống tai to
Những người phụ nữ có cuống tai (dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại - nếu kết hợp với tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử hòa nhã với người xung quanh, luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn thuộc tuýp phụ nữ số sướng bẩm sinh.
Người phụ nữ có tướng này thường rất yêu chồng, thương con, vượng phu ích tử, đúng dạng phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con, nên họ thường được người bạn đời yêu thương, chăm sóc hết mức.
Ngay cả khi chưa lập gia đình, họ cũng là người có tài vận rất tốt, vừa có nhân duyên thiện lành lại hay gặp may mắn về tiền bạc. Đi đến đâu cũng đều được mọi người yêu quý.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)