Nốt ruồi trên lòng bàn tay vị trí thứ 2 cả đời không lo túng thiếu

Google News

Những nốt ruồi ở vị trí đặc biệt trên lòng bàn tay sẽ cho biết con đường tương lai vận mệnh của bạn như thế nào hãy cùng khám phá.

Nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm

Trong tử vi học một người dù nam hay nữ nếu sở hữu nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm thì số mệnh sẽ được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi vô cùng.  Trong tính cách những người này dù có gặp khó khăn trở ngại thì ngay lập tức sẽ có quý nhân giang tay ra giúp đỡ, nhanh chóng vượt qua thử thách, bứt phá ngoạn mục đến đích đến thành công. Đường tài lộc của mệnh chủ cũng theo đó mà vượng sắc không ngừng, cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương

Nếu như ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cực kỳ dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp.  Trong tính cách những người này rất mạnh mẽ, độc lộc và để có được thành công này, bản thân người này cũng phải nỗ lực hết mình chứ không chỉ đứng yên một chỗ chờ đợi. Trong cuộc sống những người này quý nhân đến bên bạn cũng một phần là do cách đối nhân xử thế được lòng người của bạn. Họ luôn nhiệt tình, bao dung và yêu thương người xung quanh nên thành công là điều dễ hiểu.

Not ruoi tren long ban tay vi tri thu 2 ca doi khong lo tung thieu

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

 Nốt ruồi son ở gò Kim tinh

 Trong nhân tướng học thì đây chính là một trong những nốt ruồi tốt trên lòng bàn tay, nốt ruồi son ở vị trí gò Kim tinh sẽ giúp cho chủ nhân của nó là cuộc sống tiền bạc đủ đầy, sung túc giàu sang cả đời không lo nghĩ về tiền bạc. Với những con người này đường tài vận đặc biệt sáng rõ, dù theo đuổi con đường công danh hay kinh doanh buôn bán cũng sẽ thu về những thành quả lớn lao.

Tuy nhiên nếu như ngược lại, nếu không phải là nốt ruồi son mà lại là nốt ruồi đen ở vị trí này thì cuộc đời của người sở hữu nó lại phải chịu lắm khổ đau, đặc biệt là về mặt tình cảm. Sự chia li, ngăn cách sẽ khiến chủ nhân của nốt ruồi này trải qua nhiều ngang trái, và rất khó khăn trong việc tìm được hạnh phúc.

Nốt ruồi son ở gò Mộc tinh

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí gò Mộc tinh sẽ có số mệnh vô cùng tốt đẹp, công thành danh toại mà giàu sang phú quý khó ai bằng cuộc sống rất thăng hoa, viên mãn.

Not ruoi tren long ban tay vi tri thu 2 ca doi khong lo tung thieu-Hinh-2

Nốt ruồi bàn tay phát lộc

 Khi bạn là nam giới thì sẽ được hưởng phúc từ nhà vợ, được hậu thuẫn và nhanh chóng làm nên nghiệp lớn, có danh vọng thành công hơn người. Khi bạn là nữ giới thì đây chính là nốt ruồi vượng phu. Người này sẽ là cánh tay đắc lực của chồng trên con đường công danh sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)