Nốt ruồi bàn tọa - họa phúc khôn lường: Đúng sai thế nào?

Google News

Thuật xem tướng chỉ ra rằng nốt ruồi càng nằm ở vị trí kín đáo, khó thấy lại càng chiêu tài dụ lộc, nốt ruồi ở bàn tọa thì sao?

Nốt ruồi ở mông tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở mông cũng được xếp vào top những nốt ruồi hiếm có và nốt ruồi ở đây cũng rất ít bị phát hiện bởi vị trí này khá nhạy cảm. Nhân tướng cho rằng đây là nốt ruồi tài lộc, cộng thêm nằm ở chỗ kín, không bị phá tài nên chủ nhân sở hữu nốt ruồi này là người có mệnh phú quý, tiền của ăn cả đời không hết. 

Người có nốt ruồi ở mông thường nhiệt tình, vui vẻ, hoạt náo nên có khá nhiều bạn bè, gặp nhiều may mắn về tài lộc, dễ làm lãnh đạo. 

Mông có nốt ruồi nếu xét tốt nhất thì có lẽ là khi nốt ruồi nằm ở vị trí mông chạm ghế khi ngồi. Nốt ruồi mà nằm lệch lên trên về phía eo hay nằm lệch xuống dưới về hướng đùi non đều không được tốt bằng.

Nốt ruồi nằm dưới hướng về đùi non

Nốt ruồi nằm ở mông nhưng lệch xuống phía dưới đùi non thì sẽ được tính là nốt ruồi phúc tinh. Những ai sở hữu nốt ruồi này thường được mọi người xung quanh kính trọng, có địa vị trong xã hội, rất thích làm việc thiện giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Trong Phật Giáo có răn dạy chúng sinh về luật Nhân quả rằng nếu chúng ta làm việc thiện tức là đang tự tạo phúc đức cho chính mình, sẽ nhận được phúc báo, gặp nạn thì thoát nạn, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Not ruoi ban toa - hoa phuc khon luong: Dung sai the nao?

Nốt ruồi nằm trên về phía eo

Nếu người nào có nốt ruồi ở mông nhưng lại ở phía trên hướng về eo thì lại là nốt ruồi đào hoa dữ, rất xấu. Tức là người này rất dễ khắc khẩu với những người xung quanh.

Ví dụ có người yêu, tuy tình cảm rất mặn nồng nhưng lại không hợp nhau trong quan niệm, cách sống gây ra nhiều mâu thuẫn và khiến mệnh chủ luôn phải buồn lòng. 

Nốt ruồi màu sắc đậm ở mông 

Nếu bạn có nốt ruồi ở mông càng đậm thì chứng tỏ vận đào hoa càng vượng, có thể bạn sẽ phải gặp rất nhiều những chuyện không như ý do đi đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý thái quá khiến người đời ghen tỵ. Vì thế mà người này có thể có nhiều bạn nhưng lại chẳng được mấy ai thật lòng, dễ bị cô lập trong tập thể. 

Đàn ông có nốt ruồi ở mông

Theo nhân tướng, đàn ông có nốt ruồi ở mông sẽ cực kỳ thông minh, tài trí hơn người, là người có tham vọng cao, ý chí bền vững. Với cái nhìn toàn vẹn, tinh tường nên họ rất nhanh bén duyên với kinh doanh buôn bán. 

Họ sống phóng khoáng, nhiệt tình, chăm chỉ phấn đấu cũng như sự nghiệp dễ bề thành công. Về trung vận sẽ có cuộc sống tốt, mọi sự hanh thông thuận lợi mà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cháu giỏi giang.

Not ruoi ban toa - hoa phuc khon luong: Dung sai the nao?-Hinh-2

Phụ nữ có nốt ruồi ở mông 

Với phụ nữ khi sở hữu nốt ruồi ở mông được gọi là nốt ruồi đại phú đại cát, người này thường rộng rãi phóng khoáng như đàn ông, thích được quảng giao, nhân duyên cực tốt. 

Người này khi đã lấy chồng có số vượng phu ích tử, con đường quyền lực rộng mở. Nữ mệnh có nét tướng này thường biết rõ tầm quan trọng của nhân duyên, sẵn sàng hết mình vì công việc, là hình mẫu điển hình của nữ cường nhân. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)