Những kiểu chết kì lạ nhất trên thế giới

Google News

Sinh-Tử là một lẽ tất yếu của cuộc sống mà ai cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, nếu như “sinh” là vấn đề mà chúng ta có thể dự đoán được ngày, tháng thì chết là một phạm trù khác không thể biết trước.

Sinh-Tử là một lẽ tất yếu của cuộc sống mà ai cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, nếu như “sinh” là vấn đề mà chúng ta có thể dự đoán được ngày, tháng thì chết là một phạm trù khác không thể biết trước.
1. Cú ngã chết chóc trong bộ trang phục “bay”
Năm 1912, Franz Reichelt, một thợ may người Áo đã hoàn thành thiết kế chiếc áo dù dành cho phi công lái máy bay sau nhiều năm liền thử nghiệm. Franz đã dùng sinh mạng của mình để chứng minh cho cả thế giới thấy được đây là một phát minh tuyệt vời nhất thời điểm bấy giờ bằng cách thử nghiệm nhảy “dù” từ tháp Effel. Tuy nhiên, bộ áo đã không hiện được chức năng của nó và Franz qua đời trước sự chứng kiến của hàng trăm người.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi
 
2. Chết do nhảy múa liên tục
Năm 1518, dịch bệnh nhảy điên cuồng xuất hiện ở Strasbourg khiến gần 100 người nhảy liên tục trong khoảng một tháng. Có lý do cho rằng dân làng đã ăn phải hạt lúa mạch bị nấm và dẫn đến tình trạng động kinh dù biểu hiện của người Starsbourg giống vũ điệu truyền thống hơn là một cơn co giật.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-2
 
3. Cái chết đến từ sở thích
Isadora Duncan là 1 nữ vũ công ballet, người đặt nền móng cho trào lưu ballet hiện đại Mỹ. Ducan là một người phụ nữ xinh đẹp, có cái cổ thanh mảnh vì vậy nên cô ấy rất thích quàng khăn choàng, lái xe và đi khắp nơi. Tuy nhiên có lẽ chính điều này đã khiến cho số phận của Duncan trở nên kém may mắn. Năm 1927, Duncan qua đời vì một tai nạn kỳ khôi ở Nice (Pháp): trong lúc lái xe dạo chơi, dải khăn hồng choàng cổ của cô bất ngờ bị gió thổi tung, vướng vào bánh xe và làm cô nghẹt thở chết.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-3
 
4. Buổi tiệc sinh nhật cuối cùng
Người phụ nữ 99 tuổi Debbie Mills đang trên đường đến nơi tổ chức buổi tiệc mừng tuổi mới của bà ấy cùng với con gái. Nhưng rồi một tai nạn tồi tệ đã xảy ra, bà lão đã qua đời tại chỗ khi bị một chiếc xe tải đâm phải, nhưng điều đáng nói hơn đó là chiếc xe này đang vận chuyển chiếc bánh kem mừng sinh nhật 100 tuổi đến nhà hàng của bà.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-4
 
5. Chết vì nghiệm game
Lee Sueng Siap , một người nghiện game đã bỏ bê công việc đang rất tốt của anh ta để dành nhiều thời gian cho các trò chơi điện tử. Năm 2005, Siap bắt đầu một cuộc chạy đua với các trò chơi cùng nhiều game thủ khác tại địa phương. Việc chơi game trong hơn 50 giờ liên tục và chỉ dừng lại để nghỉ ngơi một vài phút đã khiến chàng trai người Hàn Quốc kiệt sức và suy tim đến chết.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-5
 
6. Cái chết nhầm lẫn dẫn đến cái chết thật
Một phụ nữ Nga Fagilyu Mukhametzyanov được bác sĩ chuẩn đoán sai lệch là đã chết vì lên cơn đau tim. Khi bạn bè và người nhà đều đang chuẩn bị việc chôn cất, cô ấy đột nhiên tỉnh dậy và bắt đầu la hét khi biết được rằng mình đang ở trong đám tang của chính mình. Tuy nhiên chỉ ngay sau cú shock kinh hoàng đó, cô ấy lại lên cơn đau tim và ra đi vĩnh viễn.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-6
 
7. Chết vì bò “rơi xuống từ trời”
Năm 2013, khi một người đàn ông Brazil 45 tuổi đang ngủ say yên bình thì bỗng nhiên một con bò từ từ trên trời, xuyên thủng mái nhà và đáp đất ngay tại chiếc giường ngủ của người đàn ông này. Theo cảnh sát địa phương, có thể con bò đã tự thoát ra từ một trang trại gần đó và leo lên ngọn đồi phía sau nhà.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-7
 
8. Chết vì phân bón
Glen Knowles và con trai của ông đã cùng đi dạo quanh bờ hồ khu vực các nhà máy nuôi bò sữa để lấy phân bón về cho nông trại. Khi họ cố gắng để vét các loại phân bón được thải ra từ các trang trại bò sữa Marylyn thì đã bị cuốn theo dòng nước. Mặc dù đã có sự giúp đỡ nhưng cuối cùng họ vẫn chết vì ngộ độc phân bón. Đây thật sự là một cái kết thảm
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-8
 
9. Chết vì cố chứng tỏ
Gary Hoyle là một luật sư 39 tuổi ở Toronto đã nhiều lần thực hiện thói quen liều mạng của ông ấy bằng việc ném mình qua bước từng thủy tinh để kiểm tra độ chắc chắn của các cửa sổ kính nơi làm việc ở tầng 24. Tuy nhiên, trong một lần nỗ lực để chứng minh khả năng này cho một nhóm thực tập sinh, Gary đã tử vong và rơi xuống từ tòa nhà cao tầng này khi bức tường kính vỡ vụn từng mảnh.
Nhung kieu chet ki la nhat tren the gioi-Hinh-9
 
10. Chết vì đi làm sớm
Jack Daniel làm ở một xưởng sản xuất rượu Whiskey nổi tiếng. Một buổi sáng, ông đi làm sớm hơn thường lệ và nỗ lực để mở chiếc cửa sắt đang bị khóa ở xưởng làm. Khi không mở được, Jack đá mạnh vào cánh cửa. Kết quả là chân của ông bị thương và sau đó bị nhiễm trùng nặng dẫn đến tử vong.
Theo Phununews

Bình luận(0)