Nhìn tướng bàn chân biết ngay ai sang giàu, ai nghèo khó

Google News

Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn tướng bàn chân có thể thấy được phần nào vận số của một người.

Nhân tướng học cho rằng, mỗi bộ phận trên cơ thể lại có ý nghĩa rất lớn trong việc nói lên vận mệnh của người đó. Nếu một người sở hữu những tướng chân dưới đây thì cuộc đời thường toại nguyện.

Nhin tuong ban chan biet ngay ai sang giau, ai ngheo kho

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Người có nốt ruồi đen ở lòng bàn chân được Dịch Mã cát tinh che chở, mở ra nhiều cơ hội đi đây đó du lịch, công tác, thậm chí là định cư ở nước ngoài.

Nốt ruồi này càng lớn, đen và sáng thì tài vận của chủ nhân càng dồi dào, vận khí càng tốt. Đường quan vận của người này cũng khá tốt, thường giữ vị trí chủ chốt hoặc lãnh đạo trong tập thể.

Bên cạnh đó, người này được hưởng phúc ăn uống, thường được thưởng thức của ngon vật lạ trên đời. Đi tới đâu, họ cũng rất chú trọng tới vấn đề ẩm thực.

Bàn chân nhỏ nhưng dày

Trong nhân tướng học, tướng bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn là nét quý tướng. Người có kiểu chân này, đặc biệt là nữ giới, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống vì đi tới đâu cũng được quý nhân phù trợ.

Tài vận của người này cũng dồi dào, đời sống vật chất đầy đủ, không lo thiếu tiền xài. Công danh, sự nghiệp cũng thành công ở mức nhất định.

Nhin tuong ban chan biet ngay ai sang giau, ai ngheo kho-Hinh-2

Lòng bàn chân lõm

Lòng bàn chân càng lõm thì càng tốt, chứng tỏ sự thịnh vượng dồi dào. Đây cũng là những người có tướng vượng phu và có khả năng quản lý tài sản.

Đây cũng là đặc điểm ở người được hưởng phúc lớn, bản thân có tiềm lực tài chính vững mạnh và luôn đem may mắn đến cho gia đình.

Móng chân hồng hào

Khi xét đến tướng bàn chân sướng, người xưa cho rằng những người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn phú quý hơn người. Ngoài ra, một số đặc điểm móng chân sau cũng báo hiệu bạn có cuộc đời viên mãn: móng chân trắng sữa có một cuộc sống bình yên, không sóng gió; móng chân cụp xuống có số thừa kế tài sản; móng chân tròn bóng có số mệnh phụ phu nhân.

Lòng bàn chân có vân hình xoáy

Nhin tuong ban chan biet ngay ai sang giau, ai ngheo kho-Hinh-3

Khi có vân hình xoáy (hay xoắn ốc) xuất hiện trong lòng bàn chân, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón tin vui. Đây là thời điểm danh lợi song toàn, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Đặc điểm này là điểm độc đáo nhất, nếu ai sở hữu ắt sẽ sung túc bộn phần.

Ngoài ra, chủ nhân của tướng chân này thích hợp làm trong các ngành nghề liên quan đến truyền thông, điện ảnh... tỉ lệ “công thành danh toại” khá cao, trở thành người nổi danh khắp bốn phương.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)