Nhà vợ chồng có 3 nét tướng này, giàu có hết phần thiên hạ

Google News

Nếu vợ chồng bạn sở hữu những nét tướng dưới đây thì xin chúc mừng, hai bạn đúng là trời sinh một đôi sẽ viên mãn tới đầu bạc răng long.

Tướng phu thê trong nhân tướng học là gì?

Trong nhân tướng học, tướng phu thê là một trong những điểm quan trọng để đánh giá sự ăn ý và hạnh phúc của một cặp vợ chồng. Đó là những đặc điểm bù trừ hòa hợp nhau giữa hai vợ chồng theo các đặc điểm sau đây:

Vợ chồng có âm dương cân bằng

Đây là đặc điểm vợ chồng tương trợ cho nhau giữa hai vợ chồng. Khi âm dương hòa hợp sẽ sống với nhau viên mãn cả đời. Theo lý giải của các chuyên gia nhân tướng học, vợ chồng là sự kết hợp giữa âm dương. Vợ chồng nên có ngoại hình, tính cách bù trừ nhau thì mới dễ sống chung và lâu bền. Ví dụ như một người hay nói người kia lại ít lời, một người gầy một người mập, một người mũi cao một người mũi thấp. Đặc biệt  nếu như chồng cao vợ thấp bé xinh xắn được coi là tướng vợ chồng cực kỳ tốt, được coi là âm dương xứng đôi. Bởi sự cao của chồng sẽ bù trừ cho sự nhỏ bé của vợ.

Nha vo chong co 3 net tuong nay, giau co het phan thien ha

Khuôn mặt có những nét giống nhau 

Vợ chồng mà có gương mặt tương xứng gần giống nhau được xem là có số phu thê. Nếu  sống với nhau sẽ giàu sang, phú quý, cùng nhau làm nên sự nghiệp lớn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, kính nể. Trong nhân tướng học, nếu vợ chồng có khuôn mặt, mắt, mũi miệng giống nhau thì cuộc sống hoà hợp lắm.

Ngoài ra, nếu vợ chồng có vận mệnh tương xứng bao gồm: Xuất thân, quá trình trưởng thành, trình độ học vấn, cách đối nhân xử thế hay tính cách cũng tương đồng. Khi vợ chồng  có những điểm chung này các cặp đôi sẽ dễ dàng hòa hợp với nhau hơn vì có chung tính cách và quan điểm, lý tưởng sống.

Nha vo chong co 3 net tuong nay, giau co het phan thien ha-Hinh-2

Khu vực Tam đình luôn tương xứng

Đây là đặc điểm rất hiếm của các cặp vợ chồng, nhưng nếu có đặc điểm này vợ chồng được định sẵn là có tướng phu thê, càng sống càng hiểu nhau hạnh phúc viên mãn. Nhân tướng học chia khuôn mặt con người thành ba phần gọi là tam đình. Phần thượng đình tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần còn lại của khuôn mặt tức là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Nếu các cặp vợ chồng có tỉ lệ tam đình tương xứng nhau thì đây cũng là tướng mạo phu thê, có vận mệnh tương tự và bao giờ cũng gắn liền với nhau. Thêm vào đó, đây cũng là các cặp đôi có cùng kiến thức và kinh nghiệm sống cũng như tương đồng về tính cách và kĩ năng xã hội, đối nhân xử thế. Cuộc sống của những cặp đôi này rất hạnh phúc càng ở càng giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)