Nếu trên mặt bạn có những nét này nghĩa là tiền tài không tụ

Google News

Trong nhân tướng, những người có tài vận kém, khó giữ tài lộc thường sở hữu những đặc điểm sau đây.

Lông mày bị hỏng

Neu tren mat ban co nhung net nay nghia la tien tai khong tu

Người có lông mày hỏng thì bụng dạ hẹp hòi, sống không có lý tưởng, tài vận kém, cả đời rất khó làm nên thành tựu (Ảnh minh họa)

Kiểu lông mày bị hỏng cũng là một nét tướng xấu. Đa phần người có tướng lông mày này dù chăm chỉ, khéo ăn khéo nói nhưng vẫn không đạt được thành công. Nguyên nhân là do họ hay để tình cảm lấn át hết lý trí, dễ mắc sai lầm và không thể thu về thành quả như ý muốn.

Cũng vì nhược điểm tính cách này mà đường tình duyên của họ không máy thuận lợi. Ngoài chuyện công việc, nhân duyên thì sức khỏe của người này cũng không được đánh giá cao, dự báo hay ốm đau, bệnh tật.

Răng không đều

Neu tren mat ban co nhung net nay nghia la tien tai khong tu-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

“Cái răng, cái tóc là gốc con người”, cho nên xem tướng mặt không thể bỏ qua đặc điểm của hàm răng. Người có hàm răng không đều, ố vàng đều không tốt trong nhân tướng học.

Những người này thường không mấy đáng tin, ngang ngược, thích tranh cãi với người khác, thiếu thành thực và luôn có thái độ thù địch. Vì vậy, cuộc đời khó phát đạt, không được lòng người.

Người có mũi tẹt, thấp

Loại mũi này trong cuộc sống chúng ta thường gọi là “mũi xẹp”, người có tướng mũi này thiếu tự tin, vất vả cả đời. Đàn ông mũi tẹt có vận trình sự nghiệp kém, chủ yếu là sự nghiệp.

Đàn ông mũi tẹt, sống mũi thấp dễ bị thất bại trong sự nghiệp, là biểu hiện của bản thân không có năng lực. Nếu phụ nữ có tướng mũi như vậy chủ yếu là lấy chồng không tốt, từ xưa đến nay tướng mũi của phụ nữ này đa số sẽ lấy phải người chồng không ra gì.

Người có sống mũi tẹt, thấp thì cuộc sống càng ngày càng khó khăn, túng thiếu, tuy cũng có trường hợp họ cũng có tiền tài nhưng có xu hướng làm nô lệ cho đồng tiền, vì vậy họ sống khổ sở không khác gì người không có tiền.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Nguyễn Giang/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)