Muốn sướng cả đời, phụ phải “ghim” cách chọn chồng này

Google News

Đàn ông dùng hành động để làm lúc nào khiến bạn hạnh phúc hơn. Còn đàn ông nói giỏi chỉ biết vẽ lên viễn tưởng không có thật mà thôi.

Đàn bà biết không, trong cuộc đời này có 2 điều may mắn nhất với bạn. Thứ nhất là được sinh ra trong gia đình có bố mẹ yêu thương. Và điều may mắn thứ hai chính là lấy được tấm chồng tử tế. Nhưng điều may mắn thứ nhất đã được tạo hóa an bài thì chỉ có điều thứ hai là bạn có thể thay đổi và tự làm chủ được nó. Thế nên muốn hạnh phúc nhất định phải chọn cho kỹ.

Đàn ông tốt nhất đừng nói nhiều, đừng phô trương. Làm được việc rồi hãng nói, điều này đàn bà đủ tinh tế sẽ nhận ra ngay. Con người ta thời nay hầu như chẳng còn giản dị như ngày xưa nữa mà lúc này dùng những lời hoa mỹ để phủ lên người.

Phụ nữ biết rồi đấy, đàn ông mà càng nói nhiều thì lại càng chẳng đáng tin. Một người đàn ông mau miệng, thường là kẻ đào hoa.

Muon suong ca doi, phu phai “ghim” cach chon chong nay

(ảnh minh họa)

Hơn nữa những kẻ khéo ăn nói thì có tính trăng hoa cao vì họ dùng lời ngọt ngào để tán tỉnh nhiều cô gái khác. Người đàn ông nói giỏi dễ nhận diện lắm, lúc nào họ cũng có ngoại hình bóng loáng khiến phụ nữ mê mệt.,

Ngược lại đàn ông kiệm lời thì khác, họ sẽ không dám nói nếu bản thân không làm được. Nhưng một khi đã hứa họ chắc chắn sẽ thực hiện. Những kiểu đàn ông này không giỏi bộc lộ cảm xúc nhưng lại sống vô cùng trách nhiệm.

Muon suong ca doi, phu phai “ghim” cach chon chong nay-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Đàn ông phải là người nói được làm được thì mới xứng đáng làm đàn ông để vợ con dựa vào. Chứ đàn ông mồm mép tép nhảu thì đừng có dại mà lấy. Chớ nên chọn người nói nhiều, nói hay nhưng chả thấy thực hiện mà hãy tìm người nói ít, làm nhiều. Đó mới là người đáng để tin cậy. 

Cuộc đời đàn bà chẳng hơn ở tấm chồng nhưng nếu cưới được người đàn ông tử tế thì lúc nào cũng hạnh phúc và sung sướng hơn. Là đàn bà nhất định phải tỉnh táo.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)