Mùa Bạch Dương 2023: Thời điểm vàng bứt phá và giải tỏa cảm xúc

Google News

Mùa Bạch Dương báo hiệu rằng vũ trụ sẽ đem lại cho nhân loại những năng lượng bùng nổ để sáng tạo và phát triển bản thân.

Khi Mặt Trời đi vào cung Hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn 12 cung Hoàng đạo vào ngày 20/3 - 20/4 là thời điểm mùa Bạch Dương chính thức bắt đầu.

Thời điểm để hành động và bứt phá

Mua Bach Duong 2023: Thoi diem vang but pha va giai toa cam xuc

Mùa Bạch Dương 2023 đốt lên ngọn lửa mới. Nó mang một số năng lượng vô cùng táo bạo, sôi động và tươi mới, tạo cảm giác như cả một thế giới mới đang mở ra.

Bạch Dương có thể cung cấp ngọn lửa mà bạn cần để cảm thấy mình đang sống, để khẳng định bản thân, để tạo ra một sự thay đổi tươi sáng cho cuộc sống của bạn.

Sau khoảng thời gian thiền định, bạn sẽ sẵn sàng để lan toả năng lượng tới mọi giác quan trong cơ thể. Khi Mặt Trời đi vào Bạch Dương, nó giải phóng tầm nhìn và hướng bạn tới các ý tưởng mới.

Bạch Dương - cung Hoàng đạo đại diện cho ngọn lửa bùng cháy rực rỡ, cũng là yếu tố giúp bạn bùng nổ với trí tưởng tượng phong phú.

Nuông chiều cảm xúc của bản thân

Mua Bach Duong 2023: Thoi diem vang but pha va giai toa cam xuc-Hinh-2

Cáu giận là xúc cảm mạnh mẽ nhất trong mùa Bạch Dương. Nó bùng lên bất ngờ và vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. Mặc dù bạn không muốn làm tổn thương những người xung quanh, nhưng sự giận dữ tức thời sẽ là điều cắt đứt sợi dây kết nối giữa bạn và họ.

Vì thế, đừng dồn nén cơn giận. Bạn nên học cách trải lòng mình trong các cuộc giao lưu, tâm sự thay vì nhét đống tâm tư vào trong một quả bóng. Khi quả bóng vỡ vụn cũng là lúc bạn khiến các mối quan hệ trở nên phức tạp và rối ren.

Vì thế, nếu bạn thực sự mong muốn giải quyết chuyện cãi vã này theo cách êm đẹp, thì hãy tìm một người biết lắng nghe và giải toả nỗi niềm. Giãi bày tâm tư là cách bạn khuếch tán và hòa tan cảm xúc tiêu cực. Chung quy lại, giao tiếp chính là mấu chốt giải quyết mọi vấn đề nan giải của mùa Bạch Dương.

Cải thiện sức khỏe

Trong mùa Bạch Dương năm nay, bạn dễ bị kéo vào hàng loạt các dự án khiến bạn trở nên vô cùng bận rộn. Các hợp đồng "triệu đô" khiến bạn choáng ngợp và đây là lúc bạn cảm thấy cơ thể trở nên luống cuống và quá sức.

Đừng tự biến mình thành kẻ yếu đuối khi cố gắng chạy theo deadline như vậy. Thay vào đó, bạn nên tận dụng nguồn năng lượng chiến binh từ mùa Bạch Dương để cải thiện sức khỏe, sự tỉnh táo trong mọi quyết định quan trọng.

Hãy dành khoảng 3 đến 5 buổi một tuần cho tập luyện. Giải phóng năng lượng khiến bạn tỉnh táo và hồi phục sức mạnh trong công việc. 

Theo Linh Chi/Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)