Lời sấm truyền của nhà tiên tri Vanga những năm tới có đúng?

Google News

Quỹ đạo trái đất thay đổi, mực nước biển dâng cao, loài người tạo ra năng lượng mới...là những tiên đoán của nhà tiên tri Vanga trong tương lai.

Milen Semkov, một cư dân sống ở Sofia, Bulgaria chia sẻ rằng, tôi đã nghe một câu chuyện về những người bạn của gia đình đến thăm bà Vanga và bà ấy nói với họ nơi nào đó tìm thấy thứ gì đó bị mất và có giá trị. Cũng theo Semkov, bà Vanga đã được nhiều thành viên của giới tinh hoa chính trị Bulgaria và Liên Xô viếng thăm. Tuy nhiên, bà Vanga không phải lúc nào cũng chấp nhận những cuộc viếng thăm đó và bà thường để lại những tiên đoán khó hiểu và dễ giải thích bằng nhiều cách khác nhau.
Khả năng tiên tri của Vanga chỉ thực sự đạt đến độ chín năm 30 tuổi. Nhiều người tìm đến bà để xin những lời tiên tri. Trong đó có cả trùm phát xít Adolf Hitler từng ghé thăm nhà Vanga và rời đi với gương mặt nặng trĩu. Khả năng phi thường của bà Vanga liên quan đến sự hiện diện của những sinh vật vô hình không rõ nguồn gốc cho bà thông tin về con người - từ khi họ sinh ra đến lúc họ chết đi.
Không ai biết được có bao nhiêu dự đoán của bà đã chính xác, nhưng nhiều trang mạng ở Bulgaria chuyên nghiên cứu và giải mã các tiên đoán của bà Vanga cho rằng, tỷ lệ chính xác của dự đoán của bà là hơn 80 %.
Đây là một số trong những dự đoán trước đây đã được chứng minh là đúng. 8 trong những dự đoán đã biết của bà đã thành hiện thực. Đó là:
Vụ khủng bố 11.9.
Năm 1989, Vanga thốt lên: “Đáng sợ! Đáng sợ! Anh em sinh đôi của nước Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ".
Và lịch sử diễn ra như Vanga dự đoán, ngày 11.9.2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21.
Thảm hoạ sóng thần năm 2004
Các vùng lạnh sẽ trở nên ấm áp và núi lửa sẽ thức tỉnh.
"Một làn sóng khổng lồ sẽ bao phủ một bờ biển lớn bao phủ bởi người dân và thị trấn, vàmọi thứ sẽ biến mất dưới nước. "Mọi thứ sẽ tan chảy, giống như đá."
Thảm họa tàu ngầm Kursk
Năm 1980, bà Vanga đưa ra lời tiên đoán về số phận tàu ngầm hạt nhân Kursk nổi tiếng của Nga. Theo lời Vanga "Trên ngưỡng cửa thiên niên kỷ, vào tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Kursk sẽ bị nhấn chìm trong nước, và cả thế giới sẽ cùng trục vớt nó".
Lời tiên đoán về Kursk lúc bấy giờ đã gây xôn xao dư luận Nga. Nhiều người cho rằng Vanga đang đề cập tới thành phố Kursk. Tuy nhiên, ngay sau đó họ lại bác bỏ giả thiết này bởi vị trí địa lý của thành phố Kursk, một thành phố nằm sâu trong đất liền ở miền Trung nước Nga. Lời tiên tri của bà dần bị lãng quên, cho đến tận 20 năm sau đó. ngày 12.8.2000, tàu ngầm hạt nhân mang tên Kursk của Nga gặp nạn do sự cố phát nổ trong khoang phóng ngư lôi khi đang tập trận tại biển Barents. Kursk nhanh chóng chìm xuống đáy biển. Lúc đó, người ta mới nhớ đến lời cảnh báo của Vanga. Tai nạn kinh hoàng xảy ra với Kursk là một minh chứng cho khả năng của nhà tiên tri nổi tiếng thế giới của thế kỷ 20.
Tổng thống Barack Obama
Bà Vanga từng dự đoán Tổng thống thứ 44 của Mỹ là người Mỹ gốc Phi và là nhà lãnh đạo da màu đầu tiên của Hợp chủng quốc Mỹ. Và quả đúng như lời bà dự đoán, năm 2009, Barack Obama được bầu làm tổng thống Mỹ. Tuy nhiên lời tiên đoán đây tổng thống Mỹ cuối cùng của Vanga vẫn gây ra nhiều tranh cãi, vì hiện tại Donald Trump đã chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ.
Ngoài ra các dự đoán đúng khác như sự nóng lên toàn cầu, Fukushima, tàu Phobos-Grunt rơi xuống Thái Bình Dương và chuỗi sự kiện trên Internet và thế giới thực, tay run rẩy của Ronald Reagan và Mikhail Gorbachev và Putin tham gia vào G-8. Bây giờ, dự đoán của bà về Nga đã được đưa ra vào năm 1979 đang trở thành hiện thực: "Tất cả mọi thứ tan chảy như băng nhưng vinh quang của Vladimir, vinh quang của Nga là những thứ duy nhất sẽ vẫn còn. Nga sẽ không chỉ tồn tại, nó sẽ thống trị thế giới. "
Những tiên đoán của bà Vanga về những năm tới:
Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.
Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.
Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.
Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.
Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.
Theo Huyền My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)