Lấy bát muối để đúng vị trí này tiền vào như nước

Google News

Nếu nhà bạn đang gặp vận, làm ăn thua lỗ hãy lấy ngay bát muối để đúng vào vị trí này đảm bảo tiền vào như nước vàng bạc chất đầy két.

Dùng muối để hút tài lộc
Nhà nào cũng có muối, đó là điều chắc chắn bởi đây là nguyên liệu nấu ăn rất quan trọng. Chưa kể đến, muối còn phát huy được tác dụng trong việc làm đẹp, hay dọn dẹp nhà cửa, thông tắc cống.Và bây giờ, bạn sẽ biết đến một công dụng cực hay khác của muối mà thiết nghĩ, bạn nên áp dụng ngay sau khi đọc bài này.
Muối là khoáng chất có khả năng làm sạch. Bạn biết không, từ xưa, ông bà ta vẫn dặn mỗi khi dọn đến nhà mới, chúng ta nên rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là góc nhà, để 1 ngày rồi quét sạch đi.Mục đích của việc làm này chính là hấp thu những năng lượng không tốt tồn đọng trong nhà từ trước.
Lay bat muoi de dung vi tri nay tien vao nhu nuoc
Ảnh minh họa. 
Theo phong thủy, muối có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực, mang đến nguồn năng lượng tích cực, tinh khiết cho chúng ta, cũng như cho không gian sống.
Các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Cứ mỗi 2 tháng lại thay bát muối.
Dùng muối để hóa giải như thế nào?
- Rắc muối để xua tà khí: Trước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.
Thêm vào đó, khi đầu năm mới đến, gia chủ có thể rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà. Rải một ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau, muối sẽ giúp xua khí xấu tránh xa gia đình.
- Đặt bát muối để mong sung túc: Nhiều nhà giàu thường hay đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Bạn cũng có thể làm theo cách này hoặc đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.
Nên lưu ý rằng, nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát.
Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!
Theo Ngọc Lê (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)