Đường hầm quay ngược thời gian bí ẩn ở Trung Quốc

Google News

Con đường hầm ở Quý Châu, Trung Quốc trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện thông tin cho rằng những người đi qua con đường này có thể quay ngược lại thời gian.

Những tin đồn bắt đầu lan ra vào năm 2013 khi nhiều người quả quyết đường hầm dài 400 m này giúp các lái xe quay ngược thời gian trước đó đúng một tiếng đồng hồ. Bằng chứng là việc đồng hồ của nhiều tài xế bị chậm lại 60 phút mỗi lần đi xuyên qua đường hầm.
Để xác thực thông tin trên, một phóng viên của tờ Gui Yang Evening News quyết định tới đường hầm ở Quý Châu làm thử nghiệm.
Đường hầm nổi tiếng ở Quý Châu, Trung Quốc. 
Anh ta lái xe qua đường hầm quay ngược thời gian khoảng 10 lần, mỗi lần mất khoảng 5 phút. Kết quả trả ra cho thấy, đồng hồ trên điện thoại của anh ta quay ngược lại 1 tiếng đồng hồ 8 lần trong tổng số 10 lần di chuyển qua hầm.
Nhưng nếu đi ra khỏi căn hầm, thời gian lại trở lại bình thường. Kết quả của thử nghiệm này càng khiến nhiều người khẳng định việc du hành thời gian có thật.
Tuy nhiên, một số nhà khoa học cho rằng nhiều khả năng một trạm tiếp sóng điện thoại gần đường hầm gửi đi những tín hiệu không chính xác khiến các chỉ số trên điện thoại bị sai lệch.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)