Dự đoán tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của 12 con giáp

Google News

Dự báo tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của 12 con giáp mới nhất, chính xác nhất.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 nói rằng tuổi Tý có vận trình tài lộc trong tuần này khá lý tưởng, nguồn thu dồi dào.

Đầu tuần này đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có những bước tiến khá rõ rệt. Thiên Ấn nhắc nhở bản mệnh hãy phát huy hết sức khả năng sáng tạo của mình trong công việc, đó là nền tảng để con giáp này có thể vươn cao vươn xa hơn trong tương lai. Thành công sẽ đến sớm thôi.

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng có kẻ gian rình rập.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của tuổi Sửu

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu trong tuần này sẽ đón tin vui trong vận trình tình cảm. Người ấy dành sự bất ngờ khá lớn, khiến cho con giáp này không thể nào từ chối lời đề nghị tiến tới của đối phương. Bản mệnh tận hưởng những giây phút vô cùng ngọt ngào, vui vẻ.

Đầu tuần là thời điểm tài khí cực vượng, Thiên Tài cho thấy tiền bạc sẽ đến rất nhanh, nếu con giáp này không chớp lấy cơ hội thì sẽ để lỡ mất thời cơ phát tài phát lộc. Tuy nhiên tài lộc của bản mệnh trong thời điểm này chủ yếu là nhờ may mắn và chỉ kéo dài một khoảng thời gian ngắn thôi.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo đường tình duyên của tuổi Dần có phần ảm đạm, kém sắc. Con giáp này có thể đang bối rối, hoang mang chưa biết phải quyết định ra sao trong chuyện tình cảm của mình. Mặc dù bản mệnh có cảm tình với đối phương nhưng tình cảm đó chưa đủ lớn để gọi là tình yêu.

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp trong tuần tiến triển khá ổn thỏa, chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra trước đó là được. Con giáp này được nhiều cát thần trợ lực, Chính Ấn cho thấy những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian qua đã mang tới thành quả to lớn, dễ thăng tiến trong thời gian tới.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp tuần này hung cát đan xen, công việc của con giáp này có những khó khăn, trở ngại nhất định. Tuổi Mão đang đạt được những bước tiến khá lớn nhờ có sự trợ giúp của Ấn Quan, nhưng vẫn bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, độ kị nên hết lần này tới lần khác ngáng trở, hãm hại.

Đường tình duyên cũng không được suôn sẻ như ý. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vấp phải sự phản đối từ gia đình người thân, đòi hỏi con giáp này phải vững vàng, kiên định với tình cảm của mình. Có những thứ cần thời gian để chứng minh và tình cảm của hai người cũng vậy.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của tuổi Thìn

Trong tuần lễ mới, khuyên người tuổi Thìn cần trở nên dè dặt hơn. Hãy cẩn trọng với các đối tượng mà bạn quyết định tiết lộ bí mật cho. Đây cũng là thời điểm trực giác của bạn cực kỳ nhạy bén. Vậy nên, hãy cân nhắc lắng nghe trực giác của mình khi nó đang cố gắng cảnh báo bạn điều gì đó.

Có người thân thiết khiến người tuổi Thìn buồn lòng. Đây là cơ hội tuyệt vời để học cách đặt ra ranh giới cho bạn trong các mối quan hệ thân thiết. Bạn không cần phải tức giận với lỗi lầm của đối phương, hãy nhẹ nhàng nói cho họ nghe về cảm xúc của bạn. Với nhiều cặp đôi, tuần lễ mới đòi hỏi hai bạn phải đối mặt với nhiều cuộc nói chuyện nghiêm túc quyết định tương lai của cả mối quan hệ.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của tuổi Tị

Dù người tuổi Tị đang độc thân hay có đôi có cặp thì lúc này bạn luôn có cảm giác cô đơn. Điều này có thể vì lâu nay bạn cứ mong người ta mang lại niềm vui cho bạn mà quên mất việc tự mình tìm động lực, tình yêu trong cuộc sống. Bạn không nên trách ai mà nên soi lại bản thân xem thực sự bạn muốn gì và thay đổi nhé.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh có xu hướng mua nhiều khoản nhỏ, bạn tưởng không lãng phí nhưng thực ra là chúng đang làm thâm hụt tài chính của bạn đấy. Nhất là những ai hay đặt hàng online để mua những món rẻ tiền nhưng không phải món đồ nào bạn cũng dùng đến.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 của tuổi Ngọ

Du doan tuan moi tu ngay 2/11 den 8/11/2020 cua 12 con giap

Tuần mới Ngọ có nhiều tin vui trong mảng tài chính khi Chính Tài ghé thăm. Có thể, một cơ hội việc làm hoành tráng hoặc một công việc bán thời gian thú vị đang chờ đón bạn.

Đây là tuần lễ để người tuổi Ngọ bình tĩnh để tìm cách cải thiện mọi thứ, thực hiện những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của. Trải qua nhiều biến cố, bản mệnh đã có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và tự nhận thức được điều gì tốt và phù hợp với bản thân.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ tuần này khá ảm đạm.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, vào thời điểm đầu tuần tuổi Mùi trải qua không ít cảm xúc tiêu cực và chúng còn đeo bám vận trình tài lộc cho tới cuối tuần. Thế nhưng đó cũng là cơ hội bản mệnh tìm lại xem mình có để xảy ra sai sót ở đâu không, đừng cố tình lờ đi nếu không sẽ lại tiếp tục lặp lại lỗi lầm.

Đường tình duyên của tuổi Mùi gặp chút buồn phiền.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này sẽ mang lại một số tin vui cho tuổi Thân. Sự nhanh nhẹn, tài trí giúp con giáp này khẳng định được tài năng và vị trí của mình, nhưng xem ra bản mệnh vẫn đòi hỏi bản thân cao hơn và muốn đạt kết quả tốt hơn nữa và không vội vàng hài lòng với những gì mình đã có ở hiện tại.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân trong tuần có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực và nhiều điều đáng để hy vọng. 

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy, tuổi Dậu đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Con giáp này biết cách thể hiện mặt tốt nhất của bản thân trong công việc. Sự năng động và tinh thần dám nghĩ dám làm của bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá rất cao. Con đường tiến thân trong tương lai vô cùng rộng mở.

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ thăng hoa trong tuần lễ mới. Đối với những tuổi Dậu còn độc thân, sự quyến rũ của bản mệnh được lan tỏa một cách tự nhiên, khiến đối phương không thể rời mắt. Mối quan hệ của các cặp đôi cũng trở nên khăng khít hơn và đạt những bước ngoặt quan trọng.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 tuổi Tuất

Tuần mới con giáp tuổi Tuất nên giữ sự khiêm tốn trong mọi việc, nếu có thể thì nên hạn chế nêu ra ý kiến vì có thể có ý tốt khi đưa ra lời khuyên cho người khác. Nhưng không may, những lời nói của bạn có thể bị bẻ lái theo hướng tiêu cực. Vì vậy, dù bạn có tường tận về tình huống người kia đang đối mặt như thế nào, hãy để họ tự tìm ra cách giải quyết của riêng mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này cũng không được như ý.

Tử vi tuần mới từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 tuổi Hợi

Những vấn đề khó khăn nhất của bạn xuất hiện vào đầu tuần nhưng mọi thứ sẽ qua đi vào cuối tuần. Lúc có Thiên Ấn tương trợ là khả năng sáng tạo của bạn được phát triển mạnh mẽ vào giữa tuần, lúc đó bạn có thể vẽ, ca hát hay múa, nhảy,... là những gì mình thích để cải thiện tâm trạng, có như thế sức khỏe tinh thần của bạn mới được cải thiện.

Cảm xúc của con giáp tuổi Hợi tại thời điểm hiên tại lại không ổn định, khiến bạn cảm thấy bất an và dựng lên một bức tường ngăn cách cả hai. Bạn đừng vội trốn chạy tình cảm vì chút bất ổn trong suy nghĩ của mình. Hãy thử cởi mở trò chuyện để hiểu thêm về đối phương.

Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)