Đàn ông có gò má quá cao thì tính tình kiêu ngạo

Google News

"Tâm sinh tướng" là ba từ cực kỳ súc tích, khẳng định rằng con người tốt, xấu, tử tế hay không thể hiện hết cả ra mặt.

Người có gò má cao

Dan ong co go ma qua cao thi tinh tinh kieu ngao

Gò má cao hơn phần giữa sống mũi là gò má quá cao, đàn ông có gò má quá cao nhìn chung thường kiêu ngạo và có chút tự ái, hay khoe mẽ mà không có tài thực sự.

Người có tướng mạo này không thích bị gò bó, bị kiểm soát bởi trí tuệ của người khác, không thích giao tiếp và tạo những mối quan hệ tốt với người khác.

Bề ngoài tạo cho người ta cảm giác vô cùng lạnh lùng, không dễ tiếp xúc, đối nhân xử thế cũng tương đối cứng nhắc, khinh thường người khác nên khi kết thân với người khác thường hay cãi vã. Tính cách cũng tương đối nóng nảy, mau trở mặt.

Một người đàn ông có lông mày ngắn và xương lông mày nhô ra cao

Dan ong co go ma qua cao thi tinh tinh kieu ngao-Hinh-2

Lông mày không kéo tới đuôi mắt nghĩa là lông mày tương đối ngắn, người có lông mày ngắn đa phần thích khoe khoang, mưu quyền, không biết giữ thể diện.

Vì vậy, một khi bạn làm gì khiến anh ta bị mất mặt, anh ta sẽ thể hiện khía cạnh quyết liệt của mình. Tính tình hay cáu gắt, thiếu kiên nhẫn nên làm việc gì cũng ít khi kiên trì đến cùng.

Mặt khác, những người có xương lông mày nhô ra thường có lòng tự trọng mạnh mẽ hơn, có cái tôi rất lớn và đặc biệt dễ nổi giận vì xấu hổ.

Loại người này thường nóng nảy và bốc đồng hơn trong mọi việc, rất dễ phạm tội như đánh nhau, hành hung. Người này cũng đặc biệt dễ làm mất lòng người khác, không chịu thỏa hiệp, tạo cảm giác kiêu ngạo và bướng bỉnh.

Người đàn ông có chiếc mũi gẫy

Dan ong co go ma qua cao thi tinh tinh kieu ngao-Hinh-3

Tướng mũi gãy là đàn ông có sống mũi không thẳng, cong hoặc hơi gấp khúc. Nam giới mũi gãy thường không có góc nghiêng. Đây được coi là một tướng mũi xấu, phản ánh vận mệnh khó khăn.

Đàn ông tướng mũi gãy có tính cách khá lập dị. Họ thường không quan tâm người khác, sống thờ ơ, vô cảm. Đường công danh của đàn ông mũi gãy cũng không bằng phẳng. Mỗi lần thất bại khiến họ cáu gắt, khó ưa. Họ thường đổ lỗi cho người khác và rất khó thăng tiến, thành công.

Mũi gãy gây mất cân xứng khuôn mặt nên không ghi điểm với các cô gái. Cho nên, chuyện tình cảm gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

Dường như cuộc sống của những người có nét tướng này chỉ biết nghĩ đến bản thân mình. Cho nên, cuộc sống hôn nhân thường xuyên cãi vã, xung đột. Cuộc sống vợ chồng dễ dàng đổ vỡ, sớm ly hôn, xa cách.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)