Dàn nữ diễn viên “Hoàn châu cách cách”: Người đại gia, kẻ vướng lao lý

Google News

Sau 22 năm, các nữ diễn viên trong phim “Hoàn châu cách cách” đều là những tên tuổi nổi tiếng với những ngã rẽ...

Sau 22 năm kể từ khi phát sóng bộ phim truyền hình kinh điển "Hoàn châu cách cách", dàn nữ diễn viên trong phim như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng đều trở nên nổi tiếng, có sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống riêng lại có nhiều thăng trầm.
Dan nu dien vien “Hoan chau cach cach”: Nguoi dai gia, ke vuong lao ly

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy
Có lẽ Triệu Vy – nữ diễn viên đảm nhận vai Tiểu Yến Tử là người được cho là có cuộc sống viên mãn nhất trong dàn diễn viên "Hoàn châu cách cách". Sau thành công vang dội từ bộ phim, Triệu Vy nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Châu Á.

Sự nghiệp của Triệu Vy cũng thuận theo thời thế mà đi lên với loạt các tác phẩm đình đám và ăn khách. Cô như diều gặp gió khi vừa đảm nhận vai trò diễn viên, vừa thử sức ở nhiều lĩnh vực khác.

Dan nu dien vien “Hoan chau cach cach”: Nguoi dai gia, ke vuong lao ly-Hinh-2
Triệu Vy vướng tin đồn ly hôn, yêu trai kém 8 tuổi. Ảnh nguồn: Mnet.
Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây, Triệu Vy cũng gặt hái thành công với vai trò đạo diễn với những dự án bạc tỉ. Là người khá khép kín và hiếm khi chia sẻ về đời tư, nhất là khi cô kết hôn với triệu phú - Huỳnh Hữu Long và sống hạnh phúc bên chồng, con gái Tiểu Tứ Nguyệt tại Singapore. Người đẹp vẫn tranh thủ đi về giữa Singapore – Hong Kong để làm việc và gần như bỏ ngoài tai những lời đồn đoán về bí mật ly hôn, có cuộc tình mới với bạn trai kém 8 tuổi.

"Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như
Khó ai có thể quên một nàng Hạ Tử Vy dịu dàng, nhân hậu do Lâm Tâm Như thủ vai. Lâm Tâm Như cũng giống như Triệu Vy khi gây chú ý ngay sau bộ phim "Hoàn châu cách cách" lên sóng.

Suốt nhiều năm qua, người đẹp luôn giữ vững vị trí của một diễn viên hạng A tại Đài Loan. Thậm chí, nhiều báo chí quốc tế còn khen ngợi cô như một biểu tượng về sắc đẹp, tài năng của giới nghệ sĩ Châu Á.

 Dan nu dien vien “Hoan chau cach cach”: Nguoi dai gia, ke vuong lao ly-Hinh-3
Lâm Tâm Như được xem là nữ diễn viên toàn năng của màn ảnh Đài Loan. Ảnh nguồn: Mnet.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như vẫn đều đặn tham gia đóng phim, làm nhà sản xuất và có cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên đình đám Hoắc Kiến Hoa. Cả hai có với nhau một cô con gái và tuy cuộc sống riêng của cặp đôi nổi tiếng vẫn luôn bị chú ý nhưng cả Lâm Thâm Như lẫn Hoắc Kiến Hoa cố gắng duy trì lối sống giản dị, an yên bên gia đình.

"Kim Tỏa" Phạm Băng Băng
Trong dàn nữ diễn viên chính của "Hoàn châu cách cách", có lẽ Phạm Băng Băng là người đẹp ồn ào nhất khi vướng loạt scandal từ sự nghiệp cho đến đời tư. Nhận được sự mến mộ không hề kém cạnh 2 đàn chị Triệu Vy và Lâm Tâm Như, tuy nhiên Phạm Băng Băng lại vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Từ việc bị tố có thái độ ngôi sao, chảnh chọe với tất cả mọi người, Phạm Băng Băng còn phải đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp đó là khi vướng vào vòng lao lý, vi phạm pháp luật bởi tội trốn thuế. Cô phải nộp phạt số tiền "khủng" nhất trong làng giải trí với tổng số tiền 130 triệu USD (tương đương 2.990 tỉ đồng).

 Dan nu dien vien “Hoan chau cach cach”: Nguoi dai gia, ke vuong lao ly-Hinh-4
Scandal trốn thuế của Pham Băng Băng đã khiến sự nghiệp của cô lao đao và chia tay bạn trai lâu năm. Ảnh nguồn: Mnet.

Sự việc này khiến cô bị giảm sút hình ảnh nhanh chóng, khán giả tẩy chay và loạt hợp đồng phim, quảng cáo đều phải hủy bỏ. Cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn đang chật vật và chưa thể lấy lại được vị thế của mình. Cô sống khá ẩn dật, hiếm khi ra ngoài hay tham gia vào bất cứ sự kiện nào của làng giải trí.
Theo Tuấn Đạt/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)