Con giáp sinh 5 giờ 'chọn mặt gửi vàng', cả đời sung sướng

Google News

Chúc mừng 5 giờ sinh hưởng phúc cả đời, lộc tài chính ăn tiêu cả đời không hết, trẻ có thể chưa thành tài nhưng càng về già càng giàu có.

Tuổi Mùi: Từ 2 giờ đến 5 giờ sáng

Người tuổi Mùi sinh vào giờ Dần, đó là khoảng thời gian từ 2 đến 5 giờ sáng là người có mệnh phú quý ngay từ nhỏ. Đây là khung giờ đất trời khởi khí chuyển mình nên những người sinh vào giờ này là nam lại càng vượng. 

Con giap sinh 5 gio 'chon mat gui vang', ca doi sung suong

Họ là những người có vẻ bề ngoài hào nhoáng, thanh lịch, đặc biệt hơn cả là phong thái, tư dung tốt đẹp nên được nhiều người yêu mến, đáng được tin cậy, biết cách xây dựng mục tiêu rõ ràng. 

Theo tử vi thì đây còn là một người tình tình đôn hậu, thật thà, bao bọc cho mình một lớp vỏ cứng cáp nhưng thực chất bên trong lại là một người nhạy cảm. 

Trong những thời gian đầu lập nghiệp dù gặp khó khăn nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên sự việc nhanh chóng đi vào ổn định cũng như lợi nhuận liên tiếp thu về tay. 

Tuổi Sửu: Từ 16 giờ đến 18 giờ

Theo tử vi 12 con giáp quan niệm, giờ chiều tối tức là giờ Trâu nghỉ ngơi nên những người tuổi Sửu sinh vào khung giờ này không phải lo đến việc làm lụng vất vả mà vẫn được ăn sung mặc sướng.

Con giap sinh 5 gio 'chon mat gui vang', ca doi sung suong-Hinh-2

Từ 16 giờ đến 18 giờ là khoảng thời gian âm dương hòa hợp nên cả nam hay nữ sinh giờ này thì đều hiền ngoan, chất phác, thật thà. Ẩn sâu bên trong họ còn là sự tinh tế, khéo léo khi giao tiếp đặc biệt ý chí kiên cường làm nên nghiệp lớn. 

Những người tuổi Sửu sinh giờ này được Thiên Tài trợ mệnh đem đến cuộc đời với số mệnh an nhàn, cả đời gần như không phải nghĩ đến tiền tiêu, dễ dàng thăng tiến đem lại tiếng thơm cho gia đình. 

Tuổi Thìn: Từ 5 giờ đến 7 giờ

Người tuổi Thìn nếu sinh vào khung giờ từ 5 giờ đến 7 giờ được cho là giờ hưởng trọn phúc khí, tinh hoa đất trời. Đây là những người có khả năng thích nghi nhanh chóng với cuộc sống, ít khi bị đẩy vào thế bị động mà họ làm việc gì cũng chắc như đinh đóng cột. 

Con giap sinh 5 gio 'chon mat gui vang', ca doi sung suong-Hinh-3

Vốn được sinh ra với số làm lãnh đạo, sự nghiệp lại càng thuận buồm xuôi gió, nhờ được quý nhân phù trợ, gia đình ủng hộ nên con giáp này sớm tỏa sáng bản thân.  Đây là mẫu người được mọi người xung quanh yêu mến nên đi đến đâu cũng nhận được sự mến mộ, thích quý mà chẳng ngại vướng phải khó khăn. 

Tuổi Thìn sinh vào giờ này có tiềm lực vô hạn, tiền độ xán lạn, tương lai là người vừa có tiền vừa là người có quyền, không phải quan to thì cũng là người thành đạt. 

Tuổi Ngọ: Từ 4 giờ đến 6 giờ 

Xem bói giờ sinh, tuổi Tuất sinh từ 4 giờ đến 6 giờ được cho rằng là những người thông minh, hoạt bát, nhanh nhạy, ứng biến hợp tình hợp lý lại biết ăn ở có trước có sau nên được họ hàng, làm xóm yêu mến. 

Con giap sinh 5 gio 'chon mat gui vang', ca doi sung suong-Hinh-4

Ngay từ khi còn nhỏ họ đã lộ rõ mình là một người có năng lực làm kinh doanh, được cấp trên và đồng nghiệp hỗ trợ hết sức nên họ nhanh chóng nâng tầm bản thân ở các vị trí thích hợp. 

Càng về già hậu vận lại càng tươi sáng, gia đình đầm ấm hạnh phúc có của ăn, của để; con cái hiếu thuận. Dường như bạn không còn phải bận lòng điều gì. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

 

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)