Con giáp cực giàu, làm gì cũng may mắn trong năm 2018

Google News

Con giáp này dù trước tới giờ nghèo rất lận đận cũng đừng lo, từ 2018 bạn cực giàu, làm gì cũng may mắn vì đã tới lúc được thần hộ mệnh chiếu rọi.

Tử vi 2018 tuổi Thìn sẽ bao gồm các tuổi Canh Thìn sinh năm 2000, Mậu Thìn 1988, Bính Thìn 1976, Giáp Thìn 1964 và Nhâm Thìn sinh năm 1952 nam mạng và nữ mạng, dưới đây là những điều mà người tuổi Thìn nên đọc để chiêm nghiệm.
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Thìn mọi mặt đều sẽ tốt dần lên
Con giáp tuổi Thìn thông minh nhanh chí, từ nhỏ đã có chí hướng, bản tính lương thiện, luôn công bằng trong cách đối xử với người khác nên nhân duyên tốt. Muốn thành công thì phải vượt qua thử thách, khó khăn, vì thế người sự nghiệp người tuổi Thìn lúc trẻ khó khăn liên miên, dù trí tuệ hơn người nhưng không được cấp trên coi trọng, tài năng bản thân không có cơ hội thể hiện.
Nhưng người tuổi Thìn có một tinh thần kiên trì không chịu bỏ cuộc, dù phía trước có khó khăn thế nào, họ cũng sẽ không chịu bỏ cuộc. Cũng vì thế mà người tuổi Thìn đến tuổi trung niên vận mệnh sẽ có sự thay đổi lớn, mọi mặt đều sẽ tốt dần lên, đến tuổi già sẽ được trọn cả phúc lẫn lộc.
Tuổi Thìn cũng có tính cách cao ngạo, cái tôi rất lớn nên chẳng mấy khi bận tâm đến suy nghĩ của người khác. Khi đã xác định được việc gì là sẽ bỏ qua mọi lời khuyên, nỗ lực đạt được. Chính vì vậy mà khi lớn tuổi, họ thường nảy sinh hứng thú với nhiều thứ, thích kết bạn nhiều hơn lại có thêm rất nhiều sở thích mới. Càng già lại càng có cá tính, càng có phong cách lại càng đẹp hơn rất nhiều.
Người tuổi Thìn nếu đã kết hôn thì năm 2018 gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.
Người đang yêu nhau thì e là số lần cãi nhau không đếm xuể. Còn độc thân thì dù vận thế tương xung nhưng lại là năm đào hoa duyên số. Có thể chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Có điều đừng quá mù quáng tin vào tình yêu, cần đề phòng sự lừa gạt.
Phong thủy cho người tuổi Thìn:
Năm 2018 : Người tuổi Thìn có thể đối diện với những thất thoát về tài chính, có thể bị trộm cướp. Phải có một cặp phục khuyển ở cửa chính. Mang theo bên mình một con tê giác xanh.
Cây phong thủy hợp tuổi Thìn
- Cây trầu bà xuất xứ từ cây cảnh indonexia, còn có nhiều tên gọi như : Sắn dây hoàng kim, vạn niên thanh leo, trầu ba vàng… Là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Thìn, nếu đặt ở phòng khách, trang trí sảnh hay treo cửa sổ đều có tác dụng mang lại nhiều may mắn và sự bình an và thành đạt trong công việc.
- Người tuổi thìn nên có vài chậu cây xương rồng cảnh đặt hướng tây bắc của phòng khách hay trên bàn làm việc có thể đề phòng kẻ quấy phá tài vận, gìn giữ tài lộc trong nhà. Thịnh vượng trong công việc và cuộc sống.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)