Chọn chồng phải tìm đúng đàn ông có tướng này thì sướng cả một đời

Google News

Đàn ông có những đặc điểm tướng mạo này là người thành đạt lại chung thủy, chị em lấy người có tướng này cả đời được hưởng phúc khí!

Lông mày dài, đậm
Chon chong phai tim dung dan ong co tuong nay thi suong ca mot doi
Ảnh minh họa. 
Đàn ông có lông mày mọc thuận đều, ấn đường rộng thoáng chính là mẫu đàn ông chung thủy, tính cách hiền lành. Họ cũng là người sống rất tình cảm, có trách nhiệm và rất chân thành trong tình yêu. Nếu đã chọn ai làm vợ họ sẽ “một lòng” yêu thương và bảo vệ người phụ nữ của mình.
Khuôn mặt chữ Điền
Theo quan niệm xưa, người đàn ông sở hữu khuôn mặt chữ Điền (mặt vuông vức, đầy đặn) thường được coi là quý tướng. Đàn ông tướng này quyết đoán, tự lập và thường có sự nghiệp lớn.
Vầng trán rộng và cao
Đàn ông có vầng trán rộng cao được xem là những người thông minh, rất tài giỏi, có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ làm giàu. Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên.
Sơn căn cao và sáng
Sơn căn là vị trí cao nhất của mũi, nằm giữa 2 mắt. Sơn căn cao, màu sắc sáng sủa cùng với sống mũi cao, chóp mũi tròn đầy, 2 cánh mũi dầy dặn là người đàn ông có tướng tốt, tài vận rất lớn.
Ngược lại, đàn ông có đầu mũi nhọn, xương xẩu là người rất khắt khe chi tiêu. Nếu xương sống mũi lộ ra thì càng khắc vợ.
Đôi mắt có thần
Người ta nói muốn biết người đối diện nghĩ gì thì hãy nhìn vào đôi mắt. Một đôi mắt linh động, có hồn luôn lấy được thiện cảm của người khác. Đàn ông sở hữu đôi mắt như thế này thường nhiệt tình và hăng hái trong cuộc sống. Ngược lại, một đôi mắt lờ đờ, vô thần thể hiện sự mệt mỏi, nhạt nhẽo, cuộc sống của anh ta cũng chán nản như ánh mắt vậy.
Tai to và dày
Người có dái tai to dày, vận số tiền bạc, vận số đào hoa đều rất tốt. Đàn ông có dái tai to vô cùng hào phóng, đặc biệt là đối với vợ con của mình, luôn có sự ấm áp, tâm ý thông cảm, có phúc khí, được mọi người yêu mến. Nếu người đàn ông của bạn là người có tướng mạo này, sẽ mang đến phúc khí cho cả gia đình.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)