Cách ‘bỏ bùa’ chồng với 5 mẹo phong thủy phòng ngủ

Google News

Dưới đây là những lưu ý về phong thủy giúp vợ chồng bạn luôn nồng nàn tình yêu, chồng sẽ yêu chiều bạn hết mực. Áp dụng ngay nhé!

Phòng ngủ không nên có đồ công nghệ
Một điều mà bạn cần đặc biệt ghi nhớ đó là phòng ngủ không nên kê đồ công nghệ như bàn máy tính hay tivi bởi nó sẽ khiến vợ chồng phân tâm, ít dành thời gian cho nhau. Sau 1 ngày làm việc bận rộn, 2 bạn hãy dành nhiều thời gian cho nhau nhé, có như vậy thì tình cảm mới bền chặt được.
Không trồng cây trong phòng
Cach ‘bo bua’ chong voi 5 meo phong thuy phong ngu
Ảnh minh họa 
Nhiều gia đình thích đặt vài chậu cây cảnh trong phòng ngủ để trang trí nhưng điều này là không nên nếu bạn không có thời gian chăn sóc chúng.
Nếu những chậu cây trồng trong nhà bị chết, héo, úa sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy phòng ngủ của hai vợ chồng, gây cảm giác tàn lụi, tiêu cực và sức khỏe yếu ớt.
Phòng ngủ nên có ánh sáng vào ban ngày và tối vào ban đêm
Để vợ chồng gắn bó thì trước hết phòng ngủ cần đảm bảo sự riêng tư, nếu ánh sáng trong phòng ngủ quá mạnh sẽ khiến người ta cảm thấy hấp tấp, dễ nổi cáu, dồn nén bức bối trong lòng. Nhưng ánh sáng không đủ sẽ làm cho căn phòng tối tăm, khiến tinh thần ủ rũ, sầu muộn, luôn lo lắng, suy tư.
Bạn nên tiết chế ánh sáng chiếu vào phòng bằng rèm cửa còn buổi tối hãy khéo léo sắp xếp để tạo sự riêng tư cho không gian riêng của vợ chồng bạn nhé!
Cửa có khóa
Đương nhiên rồi! Để tình cảm vợ chồng mãi mặn nồng, chồng thoải mái thể hiện tình yêu với vợ thì chắc chắn căn phòng của 2 bạn phải có khóa.
Ngoài yếu tố riêng tư, phong thủy phòng ngủ cho rằng chiếc chìa khóa giúp hai vợ chồng bạn luôn có cảm giác yên tâm khi ở cạnh nhau, tha hồ tận hưởng thế giới của 2 người trong cảm xúc thoải mái nhất!
Vị trí đặt giường
1. Giường của bạn nên đặt cạnh một chiếc cửa sổ (nhưng không sát) để thuận lợi cho việc hấp thụ năng lượng, ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.
2. Giường nên được kê song song hoặc vuông góc với tường của phòng ngủ để tạo nên cảm giác yên tâm.
3. Giường không nên kê đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ
4. Giường không nên đặt dưới hoặc đối diện với điều hòa vì không khí của điều hòa có thể gây cảm lạnh cho người nằm. Ngoài ra cách kê giường như thế thường không đem lại may mắn, gây hại sức khỏe sinh sản cho người nằm.
5. Giường không được đặt sát tường phòng tắm hoặc đối diện trực tiếp với cửa phòng tắm.
* Thông tin phong thủy phòng ngủ chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Mai (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)