Biết sử dụng tốt 5 món quà trời ban này thì may mắn sẽ đến

Google News

Mỗi người hãy sử dụng tốt năm món quà trời ban ấy, thì may mắn phước lành tự nhiên sẽ đến

Đôi mắt

Cuộc sống này vốn chẳng thiếu gì cái đẹp, chỉ thiếu con mắt nhìn ra cái đẹp mà thôi. Nhiều người vẫn thường thắc mắc vì sao hôn nhân lại bất hạnh, vì sao sự nghiệp lại không như ý, vì sao đường đời lại trắc trở.

Nếu một người lúc nào cũng nhìn vào ưu điểm của đối phương thì bạn sẽ thấy nhiều điều tốt đẹp. Thay vì đòi hỏi ở người khác quá nhiều thì bạn nên rộng lượng, bao dung hơn.

Cái miệng

Bệnh theo miệng mà vào, họa lại từ miệng mà ra. Lời thiện ý như hoa sen khai nở, lời ác ý như dao cứa lạnh lùng. Mệnh của một người có tốt hay không thì thông qua cách nói chuyện của họ sẽ thấy rõ được điều đó. Ngược lại, người nói những điều xúc xiểm thì không chỉ hại người mà còn tạo khẩu nghiệp cho chính bản thân mình. Ngày qua tháng lại, bao nhiêu phúc báo cũng sẽ vì cái miệng mà dần dần tiêu tan.

Biet su dung tot 5 mon qua troi ban nay thi may man se den

Đôi tai

Trong giao tiếp giữa người với người thì lắng nghe chính là điều cực kỳ cần thiết. Một người biết lắng nghe thì chắc chắn sẽ gây được thiện cảm với đối phương. Người có đôi tai biết lắng nghe sẽ hiểu được âm thanh của cuộc sống, âm thanh của người khác và âm thanh của chính mình…

Tay và chân

 Biet su dung tot 5 mon qua troi ban nay thi may man se den-Hinh-2

Cổ nhân có câu: "Cần cù bù thông minh'', muốn thành công thì không chỉ cần có trí tuệ mà còn cần cả sự may mắn, dựa vào sự chăm chỉ và cả nỗ lực không ngừng. Đừng bi quan khi cuộc sống của bạn gặp nhiều trắc trở, bởi những người thành đạt đã từng khổ nhọc hơn chúng ta rất nhiều. Mỗi khi nản lòng thì hãy cố gắng nghĩ đến những người kém may mắn hơn mình để biết mình may mắn thế nào.

Tấm lòng

Tấm lòng rộng lớn, bao dung thì chắc chắn sẽ làm tan đi nhiều thị phi.Lòng tràn đầy niềm vui, cười hết sạch bao nỗi sầu trong thiên cổ. Vinh hoa phú quý không phải vì tranh đấu mới có được, mà là vì tích đức hành thiện mà nên.

Theo Truy Nguyệt/ khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)