Những người phụ nữ thực hiện nghi lễ Thần đạo tại một đền thờ ở Tokyo, ngày 8/10/1946. Hình ảnh nằm trong loạt ảnh Tokyo sau Thế chiến II của nhiếp ảnh gia Charles P. Gorry.Các Yakuza trong buổi lễ ra mắt ông trùm mới của tổ chức tại Tokyo, ngày 30/10/1946.Vũ công Barbara McBride dạy các học viên người Nhật nhảy điệu Korobotchka của Nga ở Tokyo, ngày 29/12/1946.Buổi mai mối tập thể diễn ra tại một căn phòng của Bảo tàng Nghệ thuật Ueno, Tokyo ngày 28/1/1947.Các vũ công diễu hành trên phố trong trang phục truyền thống để quảng cáo cho nhà hàng mới mở ở Tokyo, 14/2/1947.Những người phụ nữ trong lực lượng WACs (Women's Army Corps - Quân đoàn Nữ) của Mỹ tại sảnh chờ của một nhà khách tại Tokyo, 17/3/1947.Trẻ em tại khu trông trẻ của một cửa hàng bách hóa ở Tokyo, 21/3/1947.Chuyên gia người Mỹ hướng dẫn nhân viên Nhật Bản cách sửa soạn giường ngủ theo phong cách Mỹ, Tokyo ngày 14/4/1947.Cuộc Đua Khoai truyền thống của các nhân viên phục vụ Hoàng gia Nhật Bản tại sân của hoàng cung ở Tokyo, 20/4/1947. Những người tham gia cuộc đua phải trùm bao vào đầu và bò giật lùi về đích càng nhanh càng tốt.Buổi họp của Toà án Quân sự Quốc tế vùng Viễn Đông tại Tokyo trong tháng 4/1947. Cuộc họp này do các nước Đồng minh tiến hành từ tháng 5/1946 nhằm xét xử 28 nhà lãnh đạo dân sự và quân sự của Nhật Bản về các tội ác chiến tranh. Bảy người đã bị treo cổ, những người khác bị tù.Người dân Tokyo tập trung xem bảng thông báo kết quả bầu cử Hạ viện phía trước tòa soạn báo Asahi tại Tokyo vào ngày 7/5/1947.Một lô hàng gồm những chiếc ván trượt tuyết sản xuất từ lượng nhôm tồn kho vốn được dùng cho việc chế tạo máy bay chiến đấu của Nhật Bản sắp được phân phối chuyến đầu tiên, Tokyo ngày 3/12/1947.Khung cảnh bên trong kho tiền của ngân hàng Nhật Bản tại Tokyo ngày 18/12/1947. Những thùng đựng tiền yên mới được lưu trữ tại đây cho đến khi được chính phủ cho lưu hành.Xe ô tô mini chạy bằng pin sạc, sản phẩm trí tuệ của một cựu phi công cảm tử Nhật Bản lưu thông trên đường phố Tokyo, 21/12/1947. Chiếc ô tô này trang bị một cụng pin 30 Vôn, chạy được trong 6 giờ với tốc độ 25-30 dặm/giờ trước khi phải sạc.
Những người phụ nữ thực hiện nghi lễ Thần đạo tại một đền thờ ở Tokyo, ngày 8/10/1946. Hình ảnh nằm trong loạt ảnh Tokyo sau Thế chiến II của nhiếp ảnh gia Charles P. Gorry.
Các Yakuza trong buổi lễ ra mắt ông trùm mới của tổ chức tại Tokyo, ngày 30/10/1946.
Vũ công Barbara McBride dạy các học viên người Nhật nhảy điệu Korobotchka của Nga ở Tokyo, ngày 29/12/1946.
Buổi mai mối tập thể diễn ra tại một căn phòng của Bảo tàng Nghệ thuật Ueno, Tokyo ngày 28/1/1947.
Các vũ công diễu hành trên phố trong trang phục truyền thống để quảng cáo cho nhà hàng mới mở ở Tokyo, 14/2/1947.
Những người phụ nữ trong lực lượng WACs (Women's Army Corps - Quân đoàn Nữ) của Mỹ tại sảnh chờ của một nhà khách tại Tokyo, 17/3/1947.
Trẻ em tại khu trông trẻ của một cửa hàng bách hóa ở Tokyo, 21/3/1947.
Chuyên gia người Mỹ hướng dẫn nhân viên Nhật Bản cách sửa soạn giường ngủ theo phong cách Mỹ, Tokyo ngày 14/4/1947.
Cuộc Đua Khoai truyền thống của các nhân viên phục vụ Hoàng gia Nhật Bản tại sân của hoàng cung ở Tokyo, 20/4/1947. Những người tham gia cuộc đua phải trùm bao vào đầu và bò giật lùi về đích càng nhanh càng tốt.
Buổi họp của Toà án Quân sự Quốc tế vùng Viễn Đông tại Tokyo trong tháng 4/1947. Cuộc họp này do các nước Đồng minh tiến hành từ tháng 5/1946 nhằm xét xử 28 nhà lãnh đạo dân sự và quân sự của Nhật Bản về các tội ác chiến tranh. Bảy người đã bị treo cổ, những người khác bị tù.
Người dân Tokyo tập trung xem bảng thông báo kết quả bầu cử Hạ viện phía trước tòa soạn báo Asahi tại Tokyo vào ngày 7/5/1947.
Một lô hàng gồm những chiếc ván trượt tuyết sản xuất từ lượng nhôm tồn kho vốn được dùng cho việc chế tạo máy bay chiến đấu của Nhật Bản sắp được phân phối chuyến đầu tiên, Tokyo ngày 3/12/1947.
Khung cảnh bên trong kho tiền của ngân hàng Nhật Bản tại Tokyo ngày 18/12/1947. Những thùng đựng tiền yên mới được lưu trữ tại đây cho đến khi được chính phủ cho lưu hành.
Xe ô tô mini chạy bằng pin sạc, sản phẩm trí tuệ của một cựu phi công cảm tử Nhật Bản lưu thông trên đường phố Tokyo, 21/12/1947. Chiếc ô tô này trang bị một cụng pin 30 Vôn, chạy được trong 6 giờ với tốc độ 25-30 dặm/giờ trước khi phải sạc.