9 tiêu chuẩn chọn vợ chuẩn theo nhân tướng học

Google News

Theo nhân tướng học, mỗi người có thể căn cứ vào 9 đặc điểm dưới đây để xem thử người con gái đó sẽ là mẫu người vợ lý tưởng hay không.

Đàn ông thường được biết đến là dễ tính, là không chọn lựa kỹ càng như phái yếu, nhưng coi chừng, điều ấy không phải đúng trong mọi trường hợp, khi lấy vợ, một người đàn ông thành đạt đặt ra những tiêu chuẩn và cân nhắc kỹ lắm. Họ có thể nhìn rõ bản chất người phụ nữ chỉ trong thời gian ngắn để xác định đây sẽ là người yêu, vợ hay chỉ là người tình tạm thời.
1. Phụ nữ có chiếc cằm tròn đầy
 Ảnh minh họa.
Nhân tướng học cho rằng phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là người rất vui vẻ, hiền hòa, khoan dung, độ lượng và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Những người này có thể sống hòa hợp với cha mẹ chồng, chăm sóc chu đáo cho cả nhà, không so đo tính toán, khiến gia đình luôn đầm ấm hạnh phúc.
2. Giọng nói thanh cao
Tiêu chuẩn chọn vợ trong nhân tướng học, giọng nói có liên quan khá nhiều đến tâm hồn người phụ nữ. Những người phụ nữ này tinh tế, nhỏ nhẹ và chín chắn. Với công việc của chồng chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều trong việc phát triển sự nghiệp cũng như những lời khuyên hữu ích khi cần thiết.
3. Nhân trung
Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.
4. Vai tròn, lưng đầy đặn
Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.
5. Phụ nữ có hàm răng trắng, đều, đẹp
 Ảnh minh họa.
Phụ nữ có hàm răng đều đặn, trắng thường tuân thủ khuôn phép, coi trọng khẩu đức, hiếm khi bàn luận thị phi về người khác, khi làm việc quan tâm đến đại cuộc chứ không so đo, tính toán những điều nhỏ nhặt và luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ.
6. Cánh mũi tròn đầy
Cánh mũi tròn, đầy đặn là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ. Là người nhạy bén thông minh luôn biết cách xử lý mọi tình huống xảy ra một cách tốt đẹp nhất.
Thêm vào đó họ là những người chân thật, chính trực, ngoại giao tốt nên rất hợp để làm kinh doanh. Nếu sự nghiệp của chồng cũng liên quan tới việc kinh doanh thì quả thực họ sẽ được nhờ rất nhiều từ vợ của mình.
7. Đôi mắt tươi sáng
Nhìn chung những người có đôi mắt tươi sáng thông minh và khá nhạy bén trong công việc, khéo léo và biết cách làm hài lòng tất cả mọi người.
 Ảnh minh họa.
Riêng với phụ nữ sở hữu đôi mắt này còn rất có năng khiếu nghệ thuật, gu thẩm mỹ rất tốt, tính tình hoạt bát vui vẻ. Khá tinh ý trong tất cả mọi chuyện. Những phụ nữ này luôn giúp cho hôn nhân được ổn định, vững vàng.
8. Phụ nữ có thùy tai dày và lớn
Người phụ nữ có dái tay dày, lớn và rủ xuống thường có tính cách trong sáng, tuân thủ lễ nghi, không buông thả, không ngang bướng, luôn thông cảm với chồng, biết được lúc nào nên nhượng bộ và phản kháng nên giữ được hòa khí gia đình êm ấm, tốt đẹp. Nhờ đó, người chồng có thể an tâm tập trung vào sự nghiệp.
9. Mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ
Những người có khuôn mặt tròn được cho là người phụ nữ phúc hậu, luôn biết kính trên nhường dưới hiếm khi tranh cãi hay để nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình. Thêm vào đó có một khuôn miệng đầy đặn là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người, những người này sẽ giúp ích nhiều cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp sau này. Môi đỏ biểu hiện của sức khỏe tốt đồng thời sẽ có nhiều sự may mắn trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân.
Tất nhiên, tướng mệnh chỉ là một phần, do vậy, bạn chỉ nên coi các dấu hiệu này là thông tin tham khảo.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)