6 hành động khiến bạn nghèo mạt kiếp, không ngóc nổi đầu lên

Google News

Nếu bạn mắc phải những hành động này, hãy chỉnh sửa, bỏ càng sớm càng tốt nếu không muốn cái nghèo đeo đẳng mãi.

Người xưa có câu: “Gieo hành động gặt thói quen. Gieo thói quen gặt tính cách. Gieo tính cách gặt số phận”. Việc ăn cơm, đi đứng đều ít nhiều phản ánh quá trình tu dưỡng, tính cách và ảnh hưởng đến số phận mỗi con người.

1. Đi cắm đầu về phía trước

6 hanh dong khien ban ngheo mat kiep, khong ngoc noi dau len

Tướng người đi cắm đầu về phía trước, dáng vai hơi cao, đặc biệt là đầu hơi nghiêng và thường nhìn xuống chân. Những người này thường đánh giá cao sự ngưỡng mộ phù phiếm, thường tự tin thái quá, nói nhiều và dễ mắc sai lầm nên thiếu đi những người bạn tốt.

Những người đi theo tư thế này thường không nhìn thẳng vào cuộc đời và bản thân và thường rơi vào tình cảnh cô đơn, đau khổ. Họ dù có kiếm được tiền thì cũng tiêu pha mất kiểm soát, không biết tiết kiệm là gì.

Mua sắm tùy hứng, theo cảm xúc khiến họ thường xuyên rỗng túi. Cho dù tài giỏi kiếm được nhiều tiền thì chúng cũng lần lượt đội nón ra đi. 

Thậm chí dù trên khuôn mặt có nhiều tướng tốt nhưng dáng đi cắm đầu về phía trước cũng khiến họ rơi rớt hết vận may của mình. Do đó, cần học tập dáng đi của người thành công, nếu có người bạn nào đó có sự nghiệp vẻ vang được người người kính nể thì quan sát cách đi lại của họ để bắt chước, làm theo.

Một người bạn tốt sẽ luôn có ảnh hưởng tích cực đến lối sống và thói quen của bạn. 

2. Lựa chọn đồ ăn

6 hanh dong khien ban ngheo mat kiep, khong ngoc noi dau len-Hinh-2

Khi dùng bữa với người khác, có thể bạn sẽ thấy những người có hành động lựa chọn thức ăn trái phải, những món ngon, hợp khẩu vị để ăn, không để ý đến người khác ngồi cùng.

Thường đó là người không chú trọng tu dưỡng đạo đức, tham lam ích kỷ, cao vọng, đố kỵ và xấu tính, cơ hội, thành tích có hạn. Họ chỉ chú ý đến quyền lợi cá nhân, sẵn sàng bất chấp tất cả để đạt được điều mong muốn.

Người như vậy thường không được lòng người khác, gây mối quan hệ bất hoà và không thể tiến xa được.

3. Ngồi hay rung chân

Tướng những người rung chân khi ngồi được xem là tướng người đuổi vận may đi do đó bạn hoặc con cái mình đang có tướng xấu này thì cần tìm cách sửa ngay lập tức.

Không phải ngẫu nhiên mà cổ nhân có câu: “Người hay rung ắt sẽ nghèo, cây hay rung ắt sẽ đổ”. Đó là thói quen xấu khiến thần tài tránh xa mà chúng ta nên lưu ý.

6 hanh dong khien ban ngheo mat kiep, khong ngoc noi dau len-Hinh-3

Thực tế cho thấy những ai có thói quen rung chân thì tâm lý của họ không vững, khả năng quyết định không tốt, thiếu đi sự quyết đoán, thế nên trong vấn đề tài chính họ cũng không dứt khoát, hay để mất các cơ hội hoặc không đủ khả năng xử lý các vấn đề khó khăn.

Cho nên người này đối với vấn đề xử lý tài chính khá kém, bởi vậy tiền bạc kiếm chậm mà khó khăn. Nếu nam giới có thói quen rung đùi, anh ta khó có thể trở nên giàu có, thành đạt. Phái nữ hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

4. Ngồi xổm ăn cơm 

Một số người có thói quen ngồi xổm ăn cơm, nhìn rất mất lịch sự. Chưa kể, ngồi xổm ăn cơm còn ảnh hưởng tới tài vận chủ nhân.

Theo lý giải, ăn cơm cũng giống như việc hưởng lộc, ngồi xổm ăn cơm mà không ngồi bàn đồng nghĩa với việc tiền tài tới mà không đón nhận. Hành động này sẽ khiến cho bạn mãi mãi không giàu lên được.

6 hanh dong khien ban ngheo mat kiep, khong ngoc noi dau len-Hinh-4

5. Ăn cơm nhai chóp chép

Nhiều người có thói quen khi ăn cơm phát ra tiếng kêu nhai chóp chép. Một số là do thói quen từ nhỏ, nhưng điều đó thật bất lịch sự và thật không may mắn là Thần Tài cũng không thích điều này.

Nguyên nhân là do miệng của chúng ta tượng trưng cho tài khố của bản mệnh, mỗi lần nhai cơm phát ra âm thanh không hay như cố ý tiếp chuyện Thần Tài thì Thần Tài sẽ chẳng đến đâu.

6. Thường cau mày

Nếu một người thường xuyên cau mày thể hiện bản mệnh luôn luôn phiền muộn. Nỗi ưu phiền này không chỉ thể hiện trên cả gương mặt và thân thể, mang lại cho người đối diện cảm giác không tốt, nhân duyên cũng gặp nhiều trắc trở, khó gặp được ý trung nhân.

Nhân duyên kém, việc kinh doanh cũng không được bền vững, sự nghiệp khó đi lên thì tiền bạc cũng khó mà kiếm được. Cái nghèo bền vững là thứ duy nhất sẽ trung thành với họ.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)