5 giấc mơ mang tới hung tin cho bạn, cẩn thận kẻo tai ương tìm đến

Google News

Những giấc mơ dưới đây thông báo trước những điều không may mắn, bạn hãy thận trọng trong mọi việc tốt đẹp.

Bạn mơ thấy bị cắt trộm tóc

Nếu như bạn đột nhiên ngủ mơ thấy mình bị cắt trộm tóc thì bạn hãy cẩn trọng, bởi đây là giấc mơ này báo hiệu gia đình bạn sắp có biến động lớn, những điều không hay có thể xảy ra trong thời gian tới. Đặc biệt, khi bạn không muốn vận xui bay đi bạn hãy tìm cách hóa giải nó để vận xấu để cuộc sống của bạn được bình an như ý hơn người.

Mơ thấy mình đang rơi từ trên cao xuống

Nếu như một ngày bạn đột nhiên mơ thấy trong nhiều giấc mơ mình bị ngã hoặc cảm giác rơi từ trên cao xuống, thì bạn nên cẩn trọng bởi đây có thể là điềm thông báo bạn sẽ gặp nguy trong công việc.

Khi bạn mơ thấy điều này nó ngầm báo những điều bạn mong muốn mơ ước không thành hiện thực. Bạn cần tìm cách hóa giải giấc mơ để không bị vận xui đeo bám mình.

5 giac mo mang toi hung tin cho ban, can than keo tai uong tim den Ngủ mơ thông báo điềm xui cho bạn

Bạn mơ thấy quần áo bẩn thỉu

Khi bạn ngủ mơ thấy rằng quần áo của mình đột nhiên bị dính bẩn, thì đó là một giấc mơ không tốt về mặt phong thủy. Điều này có thể cho thấy rằng trong người yêu hoặc người vợ/chồng của bạn đang có một mối quan hệ ngoài luồng nào đó. Theo quan niệm dân gian vợ chồng chính là tượng trưng của quần áo, khi quần áo bị dính bẩn lấm lên tức là bạn đang bị “cắm sừng”.

Mơ thấy mình say rượu

Khi bạn đột nhiên ngủ mơ thấy mình bị say rượu tới mức không biết gì thì đó chính là một điềm không hề may mắn trong cuộc sống. Điều này cho biết rằng trong thời gian sắp tới có thể bạn sẽ gặp ốm đau bệnh tật ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nếu như bạn ngủ mơ thấy giấc mơ này bạn cần tìm cách hóa giải để vận xui bạn cần tìm cách hóa giải để không gặp điều không hay có thể xảy ra với mình nhé.

5 giac mo mang toi hung tin cho ban, can than keo tai uong tim den-Hinh-2 Những giấc mơ mang tới vận xui

Mơ thấy mình bị gãy răng chảy máu

Khi bạn ngủ mơ thấy mình bị gãy răng chảy máu chính là một điềm báo không may mắn trong sức khỏe, tài lộc. Bởi người xưa thường nói “cái răng cái tóc là góc con người”, răng gắn liền với cơ thể của chúng ta. Khi bạn ngủ mơ thấy điều này chứng tỏ trong thời gian sắp tới bạn dễ gặp điều không may mắn về sức khỏe, tài lộc, hoặc công việc làm ăn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)