4 dáng lông mày phú quý, mang tài lộc đến cho chị em phái đẹp

Google News

Theo nhân tướng học, có 4 tướng lông mày đẹp. Người phụ nữ nào sở hữu là điều may mắn, số mệnh được dự đoán sẽ diễn ra thuận lợi, hưởng nhiều tài lộc trời ban.

Lông mày lưỡi liềm

Theo nhân tướng học, lông mày lưỡi liềm là tướng lông mày cong, mảnh như vầng trăng khuyết. Phụ nữ sở hữu tướng lông mày này là người sống tình cảm nhưng vẫn có lý trí. Họ là người thông minh, có trí tuệ.

4 dang long may phu quy, mang tai loc den cho chi em phai dep

Trong cuộc sống, người sở hữu nét tướng này có quan hệ cá nhân rộng, hòa thuận và luôn tỏa ra sự quyến rũ, thu hút người khác phái.

Đặc biệt, sau 35 tuổi, phụ nữ sở hữu tướng lông mày lưỡi liềm có thể thành công vang dội. Đa số họ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa.

Sau khi kết hôn, người phụ nữu này mang mệnh vượng phu ích tử, giúp chồng gây dựng sự nghiệp, cả đời ấm no hạnh phúc.

Lông mày lá liễu

Theo nhân tướng học, lông mày lá liễu là kiểu lông mày cong như cành liễu, có đường nét mềm mại, uyển chuyển. Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có tầm nhìn xa trông rộng, thông minh, có chiều sâu. Người này thường có vẻ ngoài ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm với đối phương nên đi đâu cũng có người yêu mến, quý nhân sẵn sàng trợ giúp.

4 dang long may phu quy, mang tai loc den cho chi em phai dep-Hinh-2

Sau 35 tuổi, người sở hữu tướng lông mày có thể xây dựng được sự nghiệp thành công vang dội. Họ cũng là người biết sống vì gia đình, đem lại may mắn, phú quý cho gia đạo.

Người phụ nữ này có tính cách hiền lành, nhân hậu, dễ được ưu ái, có vận đào hoa thịnh vượng, giàu có không ai sánh bằng.

Lông mày rậm và đen

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng lông mày rậm và đen thường có tính cách hiền lành, sống biết điều. Họ khiến người khác chú ý bởi gương mặt ưa nhìn, hài hòa. Ngoài ra, người này cũng tạo cảm giác chân thật, hồn nhiên, đáng tin cậy.

4 dang long may phu quy, mang tai loc den cho chi em phai dep-Hinh-3

Trong cuộc sống, phụ nữ sở hữu tướng lông mày này thường có tính cách mạnh mẽ, cá tính. Họ còn có sự chăm chỉ, tận tụy, cống hiến cho sự nghiệp.

Sau 35 tuổi, người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường đạt thành công lớn trong công việc, tài vận dồi dào, càng về sau càng tích lũy được nhiều của cải. Tuy nhiên, vận đào hoa của người này đến muộn. Dù vậy, họ vẫn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Lông mày dài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng lông mày càng dài càng vượng phu ích tử. Đặc biệt, phụ nữ có đuôi lông mày dài hơn đuôi mắt là nét tướng đẹp.

Người phụ nữ sở hữu tướng lông mày này sống tình cảm, hay nghĩ cho người khác. Dù gặp phải khó khăn trắc trở trong cuộc sống, họ cũng có thể tự mình vượt qua. Đến tuổi 35, nhân duyên và tình cảm của người này sẽ thuận lợi.

Càng về hậu vận, người này càng gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ, thu nhập cao, càng ngày càng giàu có, phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)